BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phỏng vấn team Hoàng Gia: Vô địch Phục Kích Mobile giải đấu Quốc gia MEC SS1

02-08 23:15

Nếu có giải đấu quốc tế diễn ra Hoàng Gia chắc chắn tham gia và sẽ cố gắng là đại diện cho Việt Nam trong đấu trường quốc tế.

Ngay sau khi Hoàng Gia đăng quang giải Phục Kích Mobile quốc gia MEC Season 1, các chàng trai đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn với mong muốn đến gần hơn với những khán giả luôn dõi theo hoạt động của team cũng như mùa giải vừa qua. Hãy cùng xem họ chia sẻ những gì nhé!

Cảm xúc của các bạn hiện giờ như thế nào sau khi lên ngôi vô địch MEC Season 1?

Hiện tại chúng mình đang rất vui và vinh dự khi được bước lên bục vinh quang, nâng cao chiếc Cup của MEC mùa giải đầu tiên. Mặc dù cả đội đã phải trải qua rất nhiều khó khăn nhưng chúng mình đã đoàn kết, cố gắng cống hiến hết mình và đã đạt được thành quả cao nhất, đúng như mong đợi.

Trong trận đấu mở màn, gặp AE.Start khá căng thẳng khi 2 team hoà nhau và phải dẫn đến thi đấu Golden Round. Theo các bạn lý do là gì khi mà AE.Start có vẻ như không được đánh giá cao cho lắm.

AE.Start thật sự là một đối thủ rất là mạnh, không thua kém bất kỳ đối thủ nào. Họ cũng là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch giải MEC lần này. Trước đây Hoàng Gia cũng đã từng giao lưu rất nhiều lần với AE.Start nên khá rõ điều ấy. Thế nhưng khi bước vào giải vẫn rất bất ngờ trước khả năng của AE.Start. Trận giữa AE.Start và F5.PKVN là cặp đấu mà chúng mình muốn xem nhất và cũng hi vọng AE.Start sẽ đi tiếp nhưng có lẽ may mắn đã không đứng về phía họ.

Sau ngày thi đấu Chung kết khá mệt và thành quả là số tiền thưởng 120.000.000đ các bạn dự định sẽ làm gì tiếp theo?

Với số tiền thưởng này với mỗi thành viên chúng mình đều có những dự định riêng. Nhưng có lẽ tất cả các thành viên đều muốn dành những phần quà cho người thân trong gia đình vì họ là những người đã ủng hộ và cổ vũ cho chúng mình trong suốt giải đấu.

Nếu có 1 giải đấu Phục Kích quốc tế Hoàng Gia có tự tin sẽ là đại diện xuất sắc của Việt Nam tham dự hay không?

Nếu có giải đấu quốc tế diễn ra Hoàng Gia chắc chắn tham gia và sẽ cố gắng là đại diện cho Việt Nam trong đấu trường quốc tế. Nhưng tương lai với sự phát triển của Phục Kích cũng như các team chuyên nghiệp mình nghĩ sẽ có rất nhiều đội tiềm năng và có năng lực mạnh tham gia. Có thể một đội tuyển khác sẽ là đại diện cho Việt Nam đi thi đấu tại đấu trường quốc tế thì sao? Nhưng Hoàng Gia sẽ chăm chỉ luyện tập và cố gắng hơn nữa để trong thời gian tới sẽ trở lại ngày càng trưởng thành và mạnh mẽ hơn.

Cảm ơn Hoàng Gia và chúc các bạn thật nhiều sức khoẻ!

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0