HaChou

Following: 0Follower: 0

Phỏng vấn nữ game thủ xinh đẹp chỉ thích xem đá bóng và chơi Mộng Bá Vương 3D

31-03 17:31

Để có thể tìm được một cô gái vừa xinh đẹp, thích xem đá bóng, thích chơi game, lại đang FA là điều không hề đơn giản thế nhưng ở ngay cộng đồng Mộng Bá Vương lại có 1 nữ game thủ có tất cả điều này.

Mộng Bá Vương 3D – Chuẩn game mobile của giới trẻ hiện đang là tựa game mobile sở hữu cộng đồng game thủ trẻ trung và năng động hiếm thấy. Có thể dễ dàng tìm kiếm rất nhiều nữ game thủ xinh đẹp, tài năng xuất hiện trên fanpage hay hội nhóm Mộng Bá Vương 3D.

Thế nhưng hiếm nữ game thủ nào có sở thích đặc biệt như Miu Na – Cô sinh viên xinh đẹp, thích xem đá bóng và chơi game Mộng Bá Vương. Hôm nay, chúng ta hãy cùng trò chuyện một chút với Miu Na sở hữu một dáng vẻ cao ráo, xinh xắn cùng nụ cười tươi hớp hồn rất nhiều chàng trai trẻ.

Xin chào, bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân được không?

Chào các bạn, mình tên thật là Minh Tâm, sinh năm 95, hiện mình là sinh viên năm cuối trường đại học Luật Hà Nội. Mình là một cô gái cực kỳ thích chơi game đặc biệt là game mobile, thích xem đá bóng, cực kết cầu thủ F.Torres và tham gia các hoạt động xã hội cộng đồng.

Bạn có sở thích chơi game mobile, vậy trong rất nhiều tựa game trên thị trường hiện tại bạn đang chơi trò chơi nào vậy?

Hiện tại mình đang chơi nhân vật Phương Sĩ có tên là Miu Na level 94, bên Ngô, server S1 trong tựa game Mộng Bá Vương. Bạn có thể gọi mình là Miu Na bởi các mem trong bang quen gọi mình như vậy rùi (Cười).

Nhân vật Miu Na hiện tại của nữ game thủ xinh đẹp là Class Phương Sĩ.

Sao MiuNa lại biết đến Mộng Bá Vương và lựa chọn tựa game này để giải trí?

À thực ra ông anh mình có chơi Mộng Bá Vương nên rủ mình chơi cùng. Lúc đầu cũng không thích đâu vì mình đang chơi một tựa game khác cũng khá lâu rồi. Thế nhưng khi nhìn đồ họa, tạo hình nhân vật đáng yêu và những con thú cưỡi dễ thương trong Mộng Bá Vương đã khiến mình chú ý. Từ đó cứ thế 2 anh em chơi game mỗi người một acc tham gia các nhiệm vụ cùng kéo nhau lên.

Thích chơi game mobile nên chắc việc trải nghiệm Mộng Bá Vương không quá khó với MiuNa?

Cách chơi trong Mộng Bá Vương không hề khó một chút nào luôn kể cả với người mới chơi game nhập vai lần đầu luôn ý. Nhưng game tập trung vào các hoạt động hấp dẫn giữa người chơi với nhau, các bang hội, các quốc gia với nhau nên mọi người tham gia rất năng nổ và đoàn kết nhau.

Tính năng vui nhất khi chơi chính là PK, mỗi khi mình bị bắt nạt là cả bang đi giúp săn lùng trả thù giúp mình luôn ý. Có nhiều bạn trước cứ thấy nhân vật mình là lại PK giờ trở thành bạn ngày nào cũng tặng mình hoa. (Hì)

Chơi được Mộng Bá Vương một thời gian chắc bạn cũng có vài nguyện vọng muốn gửi tới NPH VTC Mobile  thời gian tới?

Hì, mình cũng không có đòi hỏi gì nhiều đâu, chỉ mong rằng Mộng Bá Vương sớm mở tính năng kết hôn để mình có cơ hội thoát kiếp FA ít nhất là trong thế giới ảo thui. (che mặt)

Cảm ơn MiuNa! Chúc bạn sẽ tìm ra một nửa kia của mình trong tựa game Mộng Bá Vương.

Cùng ngắm một số hình ảnh ngoài đời của nữ game thủ Minh Tâm (Miu Na):

Trang chủ: http://mongbavuong.com.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/mong-ba-vuong-3d-795.html

Chém gió ...
Aa 0