BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phỏng vấn nhanh “đại ca giang hồ” đeo nhiều vàng nhất Việt Nam

18-04 19:22

Khác với bộ mặt “đầu gấu” ngoài đời, bạn sẽ bắt gặp một Phú Lê rất chân thật và trượng nghĩa ở clip hậu trường phỏng vấn hai nhân vật chính trong phim ngắn: Chạm Mặt Giang Hồ 1 của Phú Lê.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng được một phen hốt hoảng khi Phúc XO, người đeo trên mình gần 20 Kg vàng nhưng đều là vàng giả. Như vậy, danh hiệu “Người đeo nhiều vàng nhất Việt Nam” đã chính thức thuộc về Phú Lê trong clip hậu trường của phim ngắn Chạm Mặt Giang Hồ 1.

Trong clip, ngoài những câu hỏi được Phú Lê chia sẻ về cân nặng của các đồ trang sức anh đang đeo trên người, người xem còn biết được những thông tin khá thú vị về tính cách của hai nhân vật chính trong phim là Chu Hùng và Phú Lê xoay quanh những khó khăn mà đoàn làm phim gặp phải khi thực hiện bộ phim này.

Clip cũng đã thể hiện rất rõ ràng ý nghĩa thực sự của hai chữ: Giang Hồ, đó là: “Giang Hồ phải trọng nghĩa, trọng tình. Kẻ tiểu nhân không thể làm đại ca”. Đây chính là câu trả lời thoả đáng cho ý nghĩa tồn tại của các bộ truyện, điện ảnh và các tựa game mobile được làm ra gần đây mang tinh thần võ hiệp chân chính.

Và để tìm hiểu thêm về vấn đề này, ngày trong tháng 4 này, tựa game mobile Đao Kiếm Vô Song Mobile do NPH Funtap phát hành sẽ tiếp tục mở ra một thế giới võ hiệp, vừa mới lạ, vừa trượng nghĩa mà game thủ nhất định phải thử.

Game được phát triển trên nền đồ hoạ 3D, Full HD gồm 5 lớp nhân vật cùng hệ thống Song Binh Nhất Mạch với 20 cách kết hợp vũ khí khác nhau, hứa hẹn sẽ mang lại cho game thủ những trải nghiệm PK cực đỉnh theo ngũ hành khắc chế.

Hiện tại, Đao Kiếm Vô Song Mobile đã có mặt trên App Store và Google Play, các game thủ hãy nhanh tay tải game và tham gia vào thế giới võ hiệp này vào 10h ngày 23/4 sắp tới nhé!

Trang chủ: http://dkvs.vn

Đao Phong Giang Hồ Mobile

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0