BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

[Phỏng vấn độc quyền] LouisXIX & Thoái Phong - Cao thủ Võ Lâm Truyền Kỳ bất ngờ tái xuất

09-10 15:22

Do sức nóng lan tỏa mạnh mẽ khi tin Nhất Kiếm Giang Hồ chính thức mở cửa vào ngày 10/10/2018 tới đây được công bố, hàng loạt cao thủ hạng nhất trong Võ Lâm Truyền Kỳ ngày xưa không cam lòng đứng ngoài cuộc. Một cuộc tái xuất của những “anh tài” là có thể?

Nhất Kiếm Giang Hồ đang là cái tên nóng nhất trong thời điểm hiện tại, được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Tựa game “Võ lâm chính tông” này cũng được xem như là bến đỗ mới cho nhân sĩ giang hồ sau khi rời khỏi một Võ Lâm Truyền Kỳ đã “có tuổi”. Nhất Kiếm Giang Hồ dường như đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều cao thủ, đại gia gạo cội, trong đó có 2 cái tên truyền kỳ: LouisXIX và Thoái Phong.

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile khiến 2 “đại cao thủ” không chịu đứng ngoài

Qua buổi phỏng vấn trực tiếp với 2 “đại cao thủ” LouisXIX (LouisVuitton) và Thoái Phong, chúng tôi đã ghi nhận được rất nhiều “lời vàng ý ngọc” cũng như những nhận xét vô cùng khách quan:

LouisXIX: Đối với những người chơi đã từng gắn bó với Võ Lâm Truyền Kỳ, chắc hẳn cái tên Louis đã không còn xa lạ nữa. Anh là người đầu tiên cán mốc level 200 trên toàn máy chủ Võ Lâm Truyền Kỳ và chỉ cần 2 năm - điều mà các game thủ Trung Quốc – vốn nổi tiếng về độ “trâu cày” - phải mất 4 năm để làm được.

Louis thời còn “bôn tẩu giang hồ” cùng Võ Lâm Truyền Kỳ

Khi được hỏi về tương lai và cơ hội để tái ngộ huyền thoại năm nào trong Nhất Kiếm Giang Hồ, Louis tỏ ra khá hứng thú với tựa game “Võ lâm chính tông” này. Bởi lẽ, tượng đài Võ Lâm Truyền Kỳ đã già cỗi và dường như mọi thử thách từ dễ dàng tới khó khăn nhất đều đã bị anh chinh phục, có lẽ đây là dịp “ngàn năm có một” để tìm tới những điều mới mẻ hơn?

Nhất Kiếm Giang Hồ - bến đỗ mới sau Võ Lâm Truyền Kỳ?

Anh cũng cho biết thêm, anh rất có thiện cảm với Nhất Kiếm Giang Hồ, trong đó phải kể tới nền tảng đồ họa mới mẻ và màu sắc tươi sáng. Bên cạnh đó, những tính năng liên kết cộng đồng và các chiến trường nơi người chơi có thể thỏa sức thể hiện bản lĩnh cũng chính là điểm cộng rất lớn cho Nhất Kiếm Giang Hồ.

Đồ họa tươi sáng nhưng vẫn thể hiện tốt sự mạnh mẽ, ác liệt khi chiến đấu

Thoái Phong: Có một giai đoạn khá dài khi chỉ cần nghe danh Thoái Phong là nhân sĩ giang hồ ngay lập tức nghĩ đến clip Võ Đang PK kị hệ do anh thực hiện và khả năng lãnh đạo tài tình. Với thành tích dày đặc ở các giải đấu trong thời kỳ hoàng kim của Võ Lâm Truyền Kỳ - Công Thành Chiến, Thoái Phong không chỉ là một cao thủ trong game mà còn là một hảo huynh đệ với hàng loạt bằng hữu gần xa phần lớn thuộc Bang Hạo Thiên nổi danh thời bấy giờ.

Thoái Phong trong thời kỳ hoàng kim nổi danh với hàng loạt thành tích lớn nhỏ

Được biết anh cũng rất đam mê Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile của NPH Funtap

Thoái Phong dường như nhận ra Nhất Kiếm Giang Hồ là một tựa game có tiềm năng trở thành bến đỗ mới sau Võ Lâm Truyền Kỳ. Đầu tiên phải kể tới, đó là Nhất Kiếm Giang Hồ có thể tiếp cận dễ dàng hơn với người chơi qua cả các thiết bị di động và PC. Thứ hai, đó là về mặt hình ảnh. Ngoài nền tảng đồ họa tân tiến hơn thì tạo hình và các kỹ năng trong Nhất Kiếm Giang Hồ có sự tương đồng lớn và dễ dàng gợi nhớ tới kỹ năng trong Võ Lâm Truyền Kỳ.

Nhất Kiếm Giang Hồ có thể chạy tốt trên đa nền tảng – một ưu thế mạnh mẽ

Ngoài ra, Thoái Phong còn nhận định, Nhất Kiếm Giang Hồ có thể dễ dàng thực hiện được điều mà nhiều game mobile khác không làm được, đó là liên kết cộng đồng, kéo người chơi đến gần nhau hơn. Đây có thể coi như là một điểm mạnh của Nhất Kiếm Giang Hồ vì cộng đồng game thủ của NPH Funtap nổi tiếng được xây dựng vô cùng chất lượng và đang phát triển rất nhanh, là nền tảng vững chãi cho những bước tiến dài hơn nữa trong tương lai.

Cộng đồng bền vững và lớn mạnh luôn là mục tiêu hàng đầu của NPH Funtap

Lệnh Bài Hoàng Kim dành cho đệ nhất cao thủ Nhất Kiếm

Trang chủ: http://nhatkiemgiangho.vn

Chém gió ...
Aa 0