BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phỏng vấn “Đại gia” Việt kiều Mỹ: Mình thích thì mình lên Vip11 thôi

21-03 14:42

“Trong 1 tuần mình liên tục giữ Top 1 chiến lực, chưa kể 14 danh hiệu Top khác nữa”.

Như chúng tôi đã đưa tin, cộng đồng Lục Địa Huyền Bí ngày hôm qua đã được phen rúng động khi đại gia KenJay9999 trở thành người chơi đầu tiên sở hữu cho mình danh hiệu Vip11. Việc một người chơi bạo chi lên Vip xưa nay thì cũng chẳng có gì lạ lắm, tuy nhiên với cụm server 1 – 6 của Lục Địa Huyền Bí thì lại khác.

Cập nhật tình hình thế sự tại cụm server 1 - 6

Cư dân Lục Địa được chia làm hai phe: Cam (Liên Minh Robo) và Tím (Hiệp Hội Gió). Mỗi game thủ có một lòng tự tôn rất cao về sức mạnh của phe mình. Xưa nay thế trận của hai phe tại cụm server 1 – 6 luôn ở thế giằng co, BXH chia nhau nắm giữ, Long Thành Thần Hộ có khi thắng khi thua. Bởi vậy sự kiện “bạo chi” Vip11 được coi như là bước ngoặt của cụm server, đánh dấu sự trỗi dậy mạnh mẽ của phe Tím của người chơi KenJay9999

Chào KenJay, cám ơn bạn đã đồng ý tham gia trò chuyện với bạn đọc ngày hôm nay. Trước tiên hãy giới thiệu một chút về bản thân mình nhé.

Chào bạn, chào các độc giả. Mình tên Khánh, biệt danh trong game là Ken, hiện tại mình đang học tập và làm việc tại Mỹ. Vì vừa đi học lại đi vừa đi làm, lại thêm nghề tay trái là ca hát nên cũng khá bận. Tính mình thì hòa đồng, vui vẻ, thích phiêu lưu và thách thức.

Chân dung KenJay9999 – nhân vật đình đám trong tại cụm server 1 - 6

Được biết bạn đã bất ngờ nâng bậc Vip của mình lên 11 trong ngày hôm qua. Không biết có lý do gì cho sự bứt phá này không?

Thật ra nhiều người bảo mình muốn tranh top hay muốn thể hiện nọ kia. Nhưng thực ra mình chơi game vui là chính, hằng ngày online cũng chỉ treo acc hái thuốc chứ cũng chẳng hại ai bao giờ (cười). Cho nên việc nạp Vip cũng có thể coi chỉ là một việc rất bình thường thôi, mình thích thì mình nạp.

Tuy nói là bình thường nhưng cũng là một sự “bạo chi” khủng khiếp rồi. Chưa kể nếu không nhầm thì bạn đã từng bất ngờ xóa tài khoản Vip10 của mình tại S6 phải không?

Đúng vậy, mình từng sở hữu 1 acc Vip10 cũng ở S6 này. 2 ngày đầu mở server mình chưa chơi thì không nói, chứ trong 1 tuần sau đó thì mình liên tục giữ Top 1 chiến lực, chưa kể 14 danh hiệu Top khác nữa. Nhưng sau đó vì quá bận bịu với công việc nên mình tạm bỏ game, xóa acc luôn. Tuy nhiên như cái nợ ấy, nhớ anh em với ngứa tay quá nên sau có 9 ngày là lại phải tải lại game chơi liền (cười lớn).

Từ khi bạn lên Vip11 thì phe Cam cũng bắt đầu có dấu hiệu buff vip, chưa kể rất nhiều người suy đoán Mr Bảo Long (top 1 chiến lực hiện tại – thuộc phe Cam) cũng sẽ lên 11 sớm thôi. Anh có suy nghĩ gì về việc này?

Không sao cả, vì mình thích thử thách phiêu lưu mà, coi như là mình chấp họ 10 ngày xóa acc để tìm đối thủ xứng tầm. Với lại xét về phe tím thì còn có “sư huynh” của mình là Nghịch Thiên – điềm đạm mà ghê gớm vô cùng nên thế trận 2 phe xem chừng chưa biết mèo nào cắn mỉu nào. Mà thật ra so với cạnh tranh trong server thì anh mình chiến liên server hơn (cười).

Theo như bạn chia sẻ thì hầu như trước nay chơi game bạn hiếm khi trượt top 1, nhưng hiện tại xét về lực chiến bạn chỉ xếp thứ 5. Lý do vì sao và bạn đánh giá như thế nào về các người chơi đang đứng trên mình tại BXH?

Lí do thì cũng nhiều. Thứ nhất là phải công nhận là họ đều là những người chơi rất có tầm và bọn mình cũng coi nhau là anh em hết rồi; thứ hai cũng do mình chơi game vì vui là chính, treo acc hái thuốc suốt nên cũng không kiếm thêm được đồ up lực chiến; thứ ba, bỏ 10 ngày nên việc leo lại là chuyện không thể một sớm một chiều được. Nếu đầu tư hái thuốc chế đồ bán kiếm vàng để đúc hồn lên tím hết thì mình sẽ lên tầm 930k lực chiến nhanh thôi.

Có vẻ như bạn rất tâm huyết với Lục Địa Huyền Bí, điều gì ở tựa game này thu hút bạn đến vậy?

Game khá lạ mắt, theme Châu Âu nên chơi không bị nhàm. Nhưng mình thích nhất vẫn là hệ thống hoạt động liên server, kỹ năng sống và tính năng train thẻ quái cho những anh em nào không muốn nạp nhiều. Mấy bạn Vip 1, Vip 2 thậm chí là Vip 0 ở game này vẫn sống nhăn.

Cơ bản đã nhất vẫn là game cho phép PK liên server từ sáng đến tối, từ hoạt động này sang hoạt động khác, vui mà đã tay kinh khủng. Quan trọng nhất là cạnh tranh không bao giờ chán.

Vậy có điều gì mà bạn muốn góp ý cho đội ngũ BQT game không?

Mình chỉ thấy game nhiều hoạt động quá, người bận rộn như mình làm cả ngày không xuể. Có lần mải cày hoạt động quá còn mém bị bạn gái cho ra đường ở đấy (cười lớn).

Thêm nữa phó bản Vip trong game tỉ lệ rớt đồ hiếm quá thấp, kể cả Vip auto thần thánh 11 chỉ được exp chứ ngoài ra không được gì. Nên hầu như từ khi lên Vip11 mình chỉ vào treo 1 lần. Nếu đã gọi là thần thánh thì nên có gì đó thần thánh chút để anh em có hứng thú nạp Vip.

Có một Long Thành Thần Hộ liên server rất “đã” trogn Lục Địa Huyền Bí

Cám ơn bạn vì cuộc trò chuyện rất cởi mở này và rất mong có thể có dịp nghe bạn chia sẻ nhiều hơn về Lục Địa Huyền Bí trong những bài viết sau.

Trang chủ: http://lucdia.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/luc-dia-huyen-bi-833.html

Lục Địa Huyền Bí

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0