BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phong Hỏa Liên thành Mobile làm sống lại ký ức hàng triệu game thủ

05-12 15:55

Phong Hỏa Liên Thành Mobile là game mobile có giao diện và skill môn phái giống tới 90% so với phiên bản game PC kiếm hiệp từng vang bóng một thời là Võ Lâm Truyền Kỳ 1.

Phong Hỏa Liên Thành được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D tối ưu và hỗ trợ rất nhiều dòng máy khác nhau.

Chiến trường Tống Liêu

Đại lý thành

Điểm đặc biệt không thể bỏ qua của Phong Hỏa Liên Thành Mobile chính là chiến trường Tống Liêu với chế độ 100 VS 100. Thoạt nhìn người chơi ngỡ như đang tham gia vào chiến trường Tống Liêu trên PC nhưng thực ra 100% là giao diện trên Mobile.

@ID9535@

Chiến trường Tống – Liêu trong Phong Hỏa Liên Thành là tính năng đặc sắc nhất mà nhà phát triển muốn gửi tới game thủ thực thụ. Ở đây, người chơi được sống lại cảm giác PK tự do hỗn loạn trong trận chiến ngàn người. Thành tích, danh vọng sẽ làm thức tỉnh bản năng anh hùng trong bạn để đoạt lấy trang bị Chí Tôn, ôm mộng bá chủ thiên hạ!

Trailer Game chính thức

100vs100 - Tống – Liêu đại chiến PK chân thực như trên PC

Đại chiến Tống Liêu PK rực lửa trên Mobile

Một tính năng đặc sắc không kém trong Phong Hỏa Liên Thành là Công Thành Chiến – Hào khí ngất trời - Bang hội phân tranh đoạt vương vị Thành Chủ.

Công Thành Chiến

Hệ thống tính năng đặc sắc:

Hệ thống Võ Hồn

Săn Boss nhận Bí Tịch – Tâm Pháp với những kỹ năng vô địch thiên hạ đã thất truyền từ lâu, người chơi thu thập đủ lượng mảnh ghép từ tinh anh và Boss sẽ tạo thành bí tịch với công năng vô lượng.

Bí tịch Lăng Ba Vi Bộ tăng tốc độ di truyển vượt trội khi PK

Bí Tịch Cửu Dương Thần Công với công năng định thân đối thủ

Hệ thống danh hiệu

Hệ thống kỹ năng môn phái ngũ hành tương khắc:

Kỹ năng môn phái Cái Bang

Kỹ năng môn phái Thiếu Lâm

Kỹ năng môn phái Tinh Túc

Trong những ngày chuẩn bị ra mắt, Phong Hỏa Liên Thành nhận được sự háo hức mong chờ của hàng  ngàn game thủ trên các kênh cộng đồng.

Game thủ háo hức mong đợi tựa game trước ngày ra mắt

Với tiêu chí mang lại một luồng gió mới cho game thủ từng có một ký ức đẹp với những tựa game Kiếm Hiệp thời kỳ đầu của làng Game Việt. Phong Hỏa Liên Thành Mobile được phát triển và đặc biệt phát hành duy nhất cho thị trường Việt Nam vào 06/12/2016 này trên 2 nền tảng: iOS và Android.

Trang chủ: http://phonghoalienthanh.mobi

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/phong-hoa-lien-thanh-mobile-810.html

Chém gió ...
Aa 0