BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phantom Chaser sẽ có kịch bản hoàn toàn khác Yokai Saga?

13-12 23:22

Đó chính là lời khẳng định từ Glohow, đơn vị đại diện phát hành chính thức của Phantom Chaser trên toàn cầu.

Thông thường, một game mobile đã ra mắt quốc tế trước khi về Việt Nam đều sở hữu một lượng cộng đồng game thủ đông đảo và Phantom Chaser cũng là một game như thế. Thậm chí là hơn thế!

Với lối chơi mới lạ, đồng đều không phụ thuộc vào số sao gốc của các nhân vật (tướng) khiến cho hướng xây dựng team của game tương đối đa dạng. Chính vì lý do đó trên các hội nhóm của game luôn có rất nhiều bài thảo luận, đặc biệt là với những game thủ từng trải nghiệm trước phiên bản của game tại Hàn Quốc và Thái Lan.

Mấy ngày gần đây trong hội nhóm Phantom Chaser đang xảy ra một vài sự cố đáng tiếc liên quan đến việc game thủ phản đối, bỏ game khi nhà phát hành (NPH) fix chỉ số tướng đồng thời có chính sách đền bù mà nhiều game thủ đánh giá là không thoả đáng. Vì vậy, BBT 9Gate đã liên hệ với NPH Glohow để trao đổi trực tiếp nhằm giải đáp các vấn đề mà game thủ đang bức xúc.

"Phantom Chaser sẽ có kịch bản hoàn toàn khác Yokai Saga" - Đó chính là lời khẳng định từ đại diện NPH Glohow

Nếu ai vẫn nghĩ Phantom Chaser là Yokai Saga thì nên suy nghĩ lại bởi vì ngoài sử dụng hệ thống nhân vật và kỹ năng có sẵn thì chỉ số nhân vật sẽ được thay đổi cho phù hợp với phiên bản mới. Cho dù đó có là Cửu Đại Thần Long trong Yokai Saga. Đó là lý do vì sao gần đây 1 số tướng HOT trong Yokai Saga như: Soul (Kẻ Săn Linh Hồn), Ming (Cô Gái Của Vì Sao),... và rất nhiều tướng khác nữa đều sẽ bị thay đổi chỉ số gốc. Và sắp tới có thể là: Mèo Bastet, Rồng, Phượng và các Thần Long còn lại trong Yokai Saga cũng sẽ không còn quan trọng và khó kiếm nữa.

Giải thích cho vấn đề này, đại diện NPH Glohow có chia sẻ, họ muốn biến Phantom Chaser trở thành một game mobile để đời, một phiên bản hoàn thiện nhất từ trước đến nay vượt qua cả người đàn anh Yokai Saga về sự cân bằng giữa các nhân vật để hỗ trợ tốt hơn cho game thủ mới và game thủ thích cày cuốc.

Đó chắc chắn không phải là một lời giải thích nhằm xoa dịu dư luận bởi ngay ngày mai (14/12), bản Big Update đầu tiên của game đã hiện thực hoá lời nói đó của NPH Glohow.

Với một bản mô tả rất dài cần phải mất 15 phút tập chung đọc mới hết, game thủ có thể thấy Phantom Chaser sẽ có một sự thay đổi rõ ràng như thế nào trong phiên bản mới. Với phiên bản mới, sự lên ngôi và bùng phát của các tướng 2,3 sao so với các tướng 4,5 sao là một điều mà game thủ hoàn toàn có thể dự đoán trước được.

Vậy ngay từ bây giờ, hãy gạt ngay cái tên Yokai Saga sang một bên để tập chung vào Phantom Chaser, game mobile đáng để cày cuốc nhất năm 2017.

Tải Game: https://app.adjust.com/tbkelv

Trang chủ: http://phantom-chaser.com

Kẻ Săn Bóng Ma

0.0
Glohow | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0