BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phần thưởng xếp hạng mùa 5 của CrossFire Trung quốc đã chính thức lộ diện

24-07 15:13

Đây đều là những vũ khí được game thủ Đột Kích đam mê đấu rank mong chờ.

Chỉ còn 1 tuần nữa là mùa Rank 5 sẽ kết thúc tại CrossFire Trung Quốc, điều mà bất cứ game thủ nào đang trải nghiệm tựa game bắn súng do Tencent phát hành này đều quan tâm đó chính là cơ cấu phần thưởng dành cho người chơi đạt các thứ hạng nhất định. Đối với người chơi Đột Kích Việt Nam thì đây cũng là những tham khảo hữu ích vì phần thưởng đấu rank ở Đột Kích đều tương đồng với CrossFire Trung Quốc.

Đầu tiên là cơ cấu trao thưởng vẫn sẽ dựa trên thứ hạng của mỗi người chơi. Cụ thể thì với Rank vàng sẽ nhận được vũ khí 30 ngày, Rank bạch kim là 60 ngày, Rank kim cương la 120 ngày và nếu nằm trong 100 thứ hạng cao nhất thì game thủ sẽ nhận về những món đồ vĩnh viễn.

Thứ hai là phần thưởng chi tiết của mùa rank 5 sẽ không còn lựu đạn MK2 nữa, nên nhó là MK2 là món vĩnh viễn nếu bạn đạt thứ hạng rank vàng trở lên. Vì thế những game thủ có trình độ tương ứng rank vàng những mùa xếp hạng 2,3,4 trước đây sẽ cảm thấy hụt hẫng.

Ngoài ra, set súng Platinum Blue trước đây là phần thưởng đấu rank các mùa trước sẽ không có thêm đại diện mới nữa (mùa 2 game thủ được lựa chọn một trong 3 mẫu súng là AK47 Knife Platinum Blue, M4A1 S Platinum Blue và AWM – A Platinum Blue, mùa 3 là 2 món tiểu liên Kriss Super – V Platinum Blue và lựu đạn MK2 Grenade Platinum Blue, mùa 4 là MK 2 Grenade Diamond và Cheytac M200 Platinum Blue).

Vì vậy mà nhiều game thủ mong đợi set Platinum Blue sẽ có một mẫu súng máy, khẩu lục hoặc cận chiến làm phần thưởng mùa 5 sẽ cảm thấy hụt hẫng. Nhưng những thông tin mới đây được Tencent công bố sẽ khiến người chơi CrossFire đam mê đấu Rank cảm thấy phấn khởi khi mà một set súng Rank mới đã “ra đời”.

Cụ thể thì 3 phần thưởng cho mùa Rank 5 sẽ là 2 khẩu Rifle sở hữu băng đạn đội AK47 Knife DMZ Rank Red và M4A1 S DMZ Rank Red. Mẫu súng còn lại là khẩu sniper dòng Ghetto có khả năng điều chỉnh tiêu cự của tâm ngắm là AWM – Var Scope Rank Red. Đây là những thông tin tham khảo dành cho người chơi Đột Kích Việt Nam trình từ Rank vàng trở lên sẵn sàng tâm lý đón nhận các món vũ khí này trong tương lai.

Chém gió ...
Aa 0