Cucku

Following: 0Follower: 3

Phản Kích Mobile: Đón hè rùng rợn trong thành phố zombie

05-05 11:49

Một vùng đất toàn zombie hung hãn sắp được mở ra trong Phản Kích Mobile, các chiến binh đã chuẩn bị sẵn sàng để bảo vệ Thế Giới chưa?

Phản Kích Mobile phác họa bối cảnh của một thành phố đang yên bình bỗng bất ngờ bị zombie xâm chiếm và tàn phá một cách khốc liệt, ngõ ngách nào cũng đầy rẫy những thây ma, sự sống gần như bị dập tắt ở đây. Zombie đáng sợ hay những thế lực đằng sau còn đáng sợ hơn? Và thứ các bạn cần đối mặt tiêu diệt chính là tập đoàn Nova. Nói cách khác, lũ zombie khát máu được tập đoàn này chế tạo ra và mặc sức sai khiến để hủy hoại nhân loại.

Phản Kích Mobile hay còn có tên gốc Fatal Raid – nguyên là tựa game FPS (bắn súng góc nhìn thứ nhất) trên di động được phát hành bởi Infraware Inc và mới đây đã được VTC Mobile mua về Việt Nam thành công từ quý 3 năm 2017 nhưng cho đến nay mới xuất hiện vài thông tin giới thiệu từ trang fanpage game. Tuy khá muộn nhưng đó cũng là sự khởi đầu tốt đẹp để game thủ có thể hy vọng game sẽ sớm ra mắt trên thị trường trong một ngày gần đây.

Bước chân vào Phản Kích Mobile, game thủ sẽ hóa thân thành một trong những chiến binh dũng cảm đến từ lực lượng đặc nhiệm. Lúc này, bạn nắm trong tay trọng trách rất cao cả là chiến đấu hết mình để ngăn chặn tội ác của tập đoàn Nova và mang lại hòa bình cho Thế Giới. Hãy chuẩn bị “chịu nhiệt” trước hàng loạt vũ khí sinh học kinh tởm nhất mang tên zombie, bạn có chắc là mình đủ tự tin để vượt qua chúng?

Bên cạnh cốt truyện ly kỳ hấp dẫn đến từng chi tiết, Phản Kích Mobile còn thu hút người chơi với hình ảnh được thiết kế bắt mắt, từ khung cảnh hoang tàn của một thành phố đang đứng bên bờ tuyệt chủng, cho đến những hiệu ứng bắn súng gay cấn, hồi hộp thót tim. Đặc biệt nhân vật nam bao ngầu, và nữ thì “sexy” đến bỏng mắt. Song song đó là bầy lũ zombie mang hình hài ghê rợn có thể dọa chết người.

Ngoài ra, Phản Kích Mobile còn có hệ thống vũ khí súng ống đa dạng, mang đến sự hào hứng cho các tay súng thực thụ. Tại đây, bạn không chỉ được dùng súng lục, súng trường, súng ngắm trong các trận chiến với zombie mà bên cạnh đó còn có thể sử dụng cả dao phay và cưa xích trong những màn đánh nhau “giáp lá cà” với kẻ địch. Cảm giác cực kỳ đã tay hệt như bạn đang thưởng thức một bộ phim hành động thực thụ và mình là nhân vật chính trong đó. Và hệ thống vũ khí trong game hoàn toàn có thể cường hóa, nhằm gia tăng sức mạnh, cũng như cho ra ngoại hình hầm hố hơn.

Ngoài những chế độ chơi cơ bản, Phản Kích Mobile còn có rất nhiều chế độ chơi hấp dẫn khác, cụ thể game hỗ trợ chế độ PvE ở cả màn chơi đơn lẫn Online. Người chơi có thể cùng nhau đấu đội, deathmatch, đặt bom, zombie, 1vs1, đấu với quái vật trùm,…

Thông tin chi tiết về ngày ra mắt game sẽ được chúng tôi cập nhật sớm đến bạn đọc.

Fanpage: https://www.facebook.com/phankich.goplay.vn

Phản Kích Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HN2 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0