BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phan Hải “Người phán xử” chính thức làm đại sứ của Kiếm Vương Chi Mộng

07-06 12:48

Ngày hôm nay, Funtap chính thức xác nhận diễn viên Việt Anh – người thủ vai Phan Hải trong bộ phim “Người phán xử”sẽ làm đại sứ cho tựa game kiếm hiệp – Kiếm Vương Chi Mộng.

Những ngày qua, trên Fanpage của game Kiếm Vương Chi Mộng, hình ảnh Phan Hải ‘Người phán xử’ xuất hiện với mật độ khá dày đặc. Các fan của bộ phim đang làm khuấy đảo cộng đồng mạng này tỏ ra vô cùng thích thú, khi chứng kiến ‘cậu ấm’ tập đoàn Phan Thị rũ bỏ hình tượng xã hội đen để hóa thân thành kiếm khách giang hồ.

Đến sáng ngày hôm nay, Funtap đã gửi thông cáo báo chí chính thức, thông báo về sự kiện này. Theo đó, diễn viên Việt Anh sẽ hóa thân vào vai truyền nhân của Độc Cô Cầu Bại - nhân vật có võ công chí tôn nhất của Kim Dung và cũng là nhân vật bí ẩn được so sánh gần với các vị thần tiên nhất trong các tiểu thuyết võ học.

Độc Cô Cầu Bại được coi là một nhân vật huyền thoại, từ thuở võ lâm sơ khai, ông đã được người trên giang hồ tôn là đệ nhất cao thủ bởi bộ kiếm pháp tuyệt học “Độc Cô Cửu Kiếm”, đặc tính dùng vô chiêu chiến thắng hữu chiêu.

Liên hệ với Việt Anh, chàng diễn viên điển trai này cũng đã chia sẻ khá nhiều về kỷ niệm lần đầu tiên làm đại sứ game: “Sau thành công với vai diễn Phan Hải trong Người Phán Xử, tôi đã nhận được khá nhiều lời mời hợp tác làm đại sứ quảng bá cho nhiều sản phẩm. Và sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, tôi đã lựa chọn làm đại sứ cho game Kiếm Vương Chi Mộng.”

“Lý do tôi chọn quảng cáo cho tựa game này bởi vì trước đây, tôi cũng đã từng chơi game của NPH Funtap và có nhiều ấn tượng tốt. Hơn nữa được hóa thân vào vai kiếm khách khá là hợp với tôi nên đó cũng là một lý do để tôi chọn hợp tác với tựa game mới này”. - Việt Anh chia sẻ thêm.

Funtap cũng hé lộ clip hậu trường buổi chụp hình. Chắc chắn các fan của “Người phán xử” sẽ phải phì cười khi xem clip này.

Kiếm Vương Chi Mộng là tựa game Kiếm hiệp Tu tiên đầu tiên tại Việt Nam kể về câu chuyện đột phá của huyền thoại Kiếm Ma Độc Cô Cầu Bại. Kiếm Vương Chi Mộng sở hữu nền tảng đồ họa cách tân đẹp long lanh, hiệu ứng kỹ năng hoành tráng, động tác nhân vật uyển chuyển. Đặc biệt là chân của các nhân vật sẽ không bao giờ chạm đất.

Trang chủ: http://kiemvuongchimong.vn

Kiếm Vương Chi Mộng

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0