BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phàm Nhân Tu Tiên VNG tạm dừng vận hành để nâng cấp phiên bản?

03-01 13:39

Theo dự kiến của VNG, trò chơi sẽ quay trở lại vào tháng 2/2018 sắp tới?

Phàm Nhân Tu Tiên VNG  là game di động nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp - ma ảo. Trò chơi được xây dựng dựa trên cốt truyện từ tiểu thuyết cùng tên khá nổi tiếng của tác giả Vong Ngữ. Bộ tiểu thuyết này đã được chuyển thể thành phim hoạt hình cũng như một vài sản phẩm game trên các nền tảng khác nhau (client/web).

Bám sát nguyên tác tiểu thuyết, Phàm Nhân Tu Tiên đưa game thủ vào một thế giới tiên hiệp vừa thần kỳ vừa bí ẩn - nơi mà các game thủ sẽ từng bước tu chân luyện đạo, đương đầu với các thử thách để trở thành nhân vật có sức mạnh nghịch thiên cải mệnh. Người chơi cũng sẽ được gặp lại các nhân vật từ trong tiểu thuyết - tiêu biểu như Hàn Lập, Nam Cung Uyển - và sẽ đồng hành cùng với họ trong hành trình dài hơi trở thành cường giả tu chân giữa trời đất.

Phàm Nhân Tu Tiên VNG đã ra mắt vào cuối tháng 10/2017 vừa qua và sở hữu lượng người chơi tương đối ổn định. Tuy nhiên mới đây, VNG đã đăng tải thông báo tạm dừng phát hành trò chơi này vào ngày 5/1 sắp tới. Được biết, việc tạm ngưng hoạt động của trò chơi là để chuẩn bị cho việc cập nhật bản nâng cấp toàn diện. Theo dự kiến, Phàm Nhân Tu Tiên VNG sẽ trở lại vào tháng 2/2018 với nhiều đổi mới.

Phàm Nhân Tu Tiên

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0