BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phàm Nhân Tu Tiên VNG hé lộ ra mắt vào cuối tháng 9

21-09 09:22

Trò chơi là sản phẩm được xây dựng từ tiểu thuyết tu tiên cùng tên nổi tiếng của tác giả Vong Ngữ.

Phàm Nhân Tu Tiên VNG là game di động nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp - ma ảo. Trò chơi được xây dựng dựa trên cốt truyện từ tiểu thuyết cùng tên khá nổi tiếng của tác giả Vong Ngữ. Bộ tiểu thuyết này đã được chuyển thể thành phim hoạt hình cũng như một vài sản phẩm game trên các nền tảng khác nhau (client/web).

Bám sát nguyên tác tiểu thuyết, Phàm Nhân Tu Tiên VNG đưa game thủ vào một thế giới tiên hiệp vừa thần kỳ vừa bí ẩn - nơi mà các game thủ sẽ từng bước tu chân luyện đạo, đương đầu với các thử thách để trở thành nhân vật có sức mạnh nghịch thiên cải mệnh. Người chơi cũng sẽ được gặp lại các nhân vật từ trong tiểu thuyết - tiêu biểu như Hàn Lập, Nam Cung Uyển - và sẽ đồng hành cùng với họ trong hành trình dài hơi trở thành cường giả tu chân giữa trời đất.

Mới đây, trò chơi này đã mở cửa trang chủ với thông báo sắp ra mắt, đồng thời hé lộ một số tính năng đặc sắc. Cùng với đó vào hôm qua (19/9), đội ngũ quản trị fanpage Phàm Nhân Tu Tiên VNG cũng đã xác nhận về việc trò chơi sẽ mở cửa ngay trong những ngày cuối tháng 9 sắp tới.

Phàm Nhân Tu Tiên

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0