BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

OMG 3Q: Cộng đồng đổ xô sang Trung Quốc, Hàn Quốc để thử nghiệm

14-08 11:22

Trước việc OMG 3Q sẽ được ra mắt ở Việt Nam trong thời gian tới, cộng đồng game thủ đang hào hứng trải nghiệm trước các phiên bản nước ngoài để tích luỹ kinh nghiệm.

Đổ bộ qua Hàn Quốc, Trung Quốc

Có thể nói, thông tin OMG 3Q bất ngờ về Việt Nam đang khiến cộng đồng xôn xao hơn cả. Bởi lẽ, tựa game này đã từng khuấy đảo các bảng xếp hạng game thẻ bài đấu tướng chiến thuật tại Trung Quốc, Hàn Quốc,… trong suốt thời gian vừa qua, và đang nhận được sự quan tâm rất lớn ở những thị trường này.

Được biết, tại cả hai máy chủ Trung Quốc và Hàn Quốc, OMG 3Q đều đang sở hữu lượng người chơi đông đảo đến từ nhiều khu vực trên thế giới, không chỉ riêng cộng đồng Việt Nam.OMG 3Q trước khi về Việt Nam đã nằm trong danh sách Top 10 game hay nhất năm (do Yoyou bình chọn) và Top 5 game sáng tạo nhất (do Shanghai Network bình chọn).

OMG 3Q đứng Top các bảng xếp hạng tại Hàn Quốc.

Chính vì thế, để trang bị những kiến thức tốt nhất cho OMG 3Q, hàng ngàn game thủ đã đổ xô sang máy chủ nước bạn để thử nghiệm sản phẩm này. Một mặt, họ muốn tìm hiểu về sản phẩm này một cách cẩn thận. Mặt khác, việc ngóng chờ một tựa game hay ra mắt khiến… tay chân game thủ bồn chồn, đứng ngồi không yên.

Theo game thủ, dù gặp không ít khó khăn về ngôn ngữ, nhưng nhờ có kinh nghiệm từ các game nhập vai trước, việc mày mò một số tính năng tiêu biểu không quá khó khăn. Họ bắt đầu làm quen dần với game từ khâu tướng sở hữu, trang bị, cho đến kỹ năng nhân vật,…

Cùng với đó, các máy chủ này đã update khá đầy đủ các tính năng củaOMG 3Q, giúp game thủ có cái nhìn tổng quát hơn về sản phẩm này. Được biết, các tính năng tương tác giữa người chơi – vốn là điểm yếu của các dòng game chiến thuật thẻ bài lâu nay cũng đã được OMG 3Q khắc phục triệt để, với hàng loạt hoạt động Bang hội và kết nối cộng đồng.

Mới đây, OMG 3Q tại máy chủ Trung Quốc đã có một số sự điều chỉnh chiến lược đối với các tướng rất mạnh trong sản phẩm này là Trương Liêu, Triệu Vân, Chu Du và Lữ Bố. Được biết, đây đều là tướng yêu thích của game thủ tại khu vực này.

Những chia sẻ của cộng đồng OMG 3Q

Theo chia sẻ của cộng đồng game thủ đang thử nghiệm tại các máy chủ nước ngoài, OMG 3Q mang đến những nét khác biệt mà ít thấy ở các tựa game cùng thể loại. Sản phẩm đan xen cả yếu tố chiến thuật, phân bố binh lực thông qua hệ thống tướng lên tới con số hàng trăm anh hùng. Chưa kể, các tướng đều sở hữu cho mình bộ kỹ năng riêng, tạo thành hệ thống chiêu thức kết hợp nhuần nhuyễn và khăng khít. Nhờ đó, OMG 3Q đánh thức sự sáng tạo trong từng cách phối hợp anh hùng.

Điểm khó của OMG 3Q là việc lựa chọn, kết hợp tướng phù hợp để phát triển. Sản phẩm có hướng nâng cấp trang bị dành riêng cho từng anh hùng. Tuy nhiên, nếu chỉ xây dựng đội hình với từng cá nhân rời rạc, người chơi rất dễ bị lép vế ở những cửa ải khó khăn.

Game thủ Hoàng Hội nói: “Hệ thống tướng trong OMG 3Q khá đa dạng. Mỗi kỹ năng của các anh hùng có sự kết hợp riêng, chẳng hạn như Điêu Thuyền mạnh về khống chế, Lữ Bố sát thương cao hay Gia Cát Lượng công thủ song toàn. Chưa kể, số lượng hoạt động, phụ bản trong OMG 3Q tương đối đa dạng, buộc người chơi thường xuyên thay đổi đội hình để thích hợp”. Hiện tại, Hoàng Hội đang thử nghiệm đội hình mới với Quan Vũ, Triệu Vân, Mã Siêu, Giả Hủ, Ngụy Diên,…

Cũng theo chia sẻ, OMG 3Q còn sở hữu hệ thống hoạt động đa dạng, bao gồm hệ thống tăng trưởng nhân vật, quốc chiến quân đoàn hay phương diện phát triển binh lực. Những yếu tố này buộc người chơi phải điều chỉnh, cân đối kinh tế, chứ không đơn thuần chỉ… vượt phó bản.

Hiện tại, game mobile OMG 3Q đã được nhà phát hành VNG tung đoạn trailer giới thiệu sản phẩm, xác nhận thời gian Alpha Test. Game thủ Việt sẽ được “sờ tận tay” tựa game này vào lúc 10:00 sáng 16/08/2017. Thời gian Alpha Test có reset nhân vật sẽ kéo dài dến hết 23:59 ngày 20/08/2017.

Trang chủ: http://omg3q.360game.vn

OMG 3Q

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0