BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nữ Vương Nổi Loạn: Game duy nhất biến mọi nhân vật Manga thành Nữ Giới chốt ngày ra mắt

29-03 13:36

Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game manga duy nhất trên thị trường chuyển hoàn toàn nhân vật nam trong nguyên tác thành nữ giới.

Ngay từ những thông tin đầu tiên được hé lộ cho đến nay, Nữ Vương Nổi Loạn đã trở thành tựa game manga được cộng đồng mong chờ bậc nhất. Không chỉ ra mắt trong bối cảnh các fan manga/anime đang rất “đói” game dành riêng cho mình, Nữ Vương Nổi Loạn còn sở hữu rất nhiều điểm mạnh về đồ họa cũng như gameplay: Tựa game manga duy nhất trên thị trường chuyển hoàn toàn nhân vật nam trong nguyên tác thành nữ giới. Từ Luffy, Levi, Yugi, Naruto, Ichigo, Goku cho đến Người Sói thì cũng đều “mông ngực đầy đủ”, không thua gì những Rem, Ram, Saber hay Illidan…

Khác với các tựa game khác, group cộng đồng của Nữ Vương Nổi Loạn không chỉ là nơi hóng game, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng đội hình từ việc test bản nước ngoài, mà còn là một hội nhóm cực đông vui của các fan manga/anime, nơi mà mọi người có thể thoải mái chia sẻ sở thích về bất cứ nhân vật nào, bàn luận về bất cứ chủ đề nào thậm chí “share link” cực kỳ rôm rả. Nói cách khách, hội tụ ở nữ Vương Nổi Loạn không chỉ là các game thủ, mà đó còn là cộng đồng manga/anime cực kỳ gắn kết.

Group cộng đồng của trò chơi quy tụ hàng ngàn Otaku tìm về trải nghiệm

Cuối cùng sau khoảng thời gian chờ đợi, Nữ Vương Nổi Loạn cũng đã chính thức công bố ngày ra mắt của mình vào 18/04 sắp tới. Từ bây giờ cho đến lúc chính thức ra mắt, trên fanpage cũng như group cộng đồng của trò chơi sẽ liên tục tổ chức các event báo danh, săn code, các game thủ đừng nên bỏ qua nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/nuvuongnoiloan

Nữ Vương Nổi Loạn

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0