BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nữ game thủ Kiếm Khách 3D: Vừa xinh, vừa cá tính?

27-02 09:28

Nữ game thủ thường là những cô gái cá tính, năng động và luôn luôn xinh đẹp trong mắt của các nam game thủ. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem cộng đồng nào game mobile nào là nơi hội tụ nhiều 'bóng hồng' nhất nhé.

Tháng 3 sắp đến cũng là lúc những NPH game tại Việt Nam chuẩn bị những sự kiện hấp dẫn dành cho cộng đồng game thủ, đặc biệt là những nữ game thủ nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3 sắp tới. Tuy nhiên để có thể tìm kiếm những “bóng hồng” thích chơi game trong cộng đồng của mình là việc không hề đơn giản. Điều này còn khó gấp vạn lần với những dòng game thuộc thể loại nhập vai kiếm hiệp vốn chỉ dành cho phái mạnh.

Nhưng lý do trên giờ đã trở nên lỗi thời, ai nói chỉ con trai mới đam mê game, mới phù hợp với những game nhập vai kiếm hiệp khô cứng. Giờ đây, những nữ game thủ cá tính, năng động cũng lựa chọn những dòng game hardcore như Kiếm Khách 3D để giải trí mỗi khi rảnh rỗi. Số lượng nữ game thủ ở “chuẩn game kiếm hiệp 3D” của NPH VTC Mobile lớn đến nỗi cứ 3 game thủ nam có 1 nữ game thủ chính hiệu.

Rất nhiều “bóng hồng” có mặt trong buổi Offline Kiếm Khách tại Hà Nội

Ngay chính tại buổi Offline đầu tiên diễn ra tại Hà Nội vào ngày 15/10/2016, Kiếm Khách cũng chào đón sự xuất hiện của rất nhiều “nữ hiệp” xinh đẹp xuất hiện. Chưa hết, bỏ qua bỡ ngỡ ban đầu những bóng hồng này còn nhiệt tình tham dự các hoạt động diễn ra xuyên suốt buổi Offline có sự tham gia của hơn 200 game thủ.

Mới đây, để chuẩn bị cho ngày Quốc Tế Phụ nữ 8/3, NPH VTC Mobile đã tổ chức một sự kiện hấp dẫn dành cho cộng đồng nữ game thủ đã đồng hành cùng Kiếm Khách 3D trong suốt thời gian qua. Và từ đây, những cô nàng xinh đẹp kiệm lời nhất cũng bắt đầu lộ diện.

Sự xuất hiện của những “nữ hiệp” trong Kiếm Khách 3D thực thụ không chỉ dừng lại ở những cảnh tự sướng  xinh đẹp mà còn vô cùng cá tính khi chụp các góc độ khác nhau khi đang PK trong game. Ngay sau sự xuất hiện đồng loạt này, Kiếm Khách 3D nghiêm nhiên trở thành tựa game mobile có số lượng đông đảo nữ game thủ cá tính xinh đẹp nhất.

Hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp hiếm thấy ở những “nữ hiệp” Kiếm Khách:

Dành cho những độc giả chưa biết, Kiếm Khách là tựa game được mệnh danh "Chuẩn game kiếm hiệp 3D". Game lấy cốt truyện kiếm hiệp Kim Dung, Cổ Long vốn dĩ đã quá nổi tiếng. Gia nhập Kiếm Khách 3D, người chơi sẽ được lựa chọn một trong bốn môn phái: Thiên Nhẫn, Đường Môn, Nga My và Thiếu Lâm với 2 giới tính cho game thủ lựa chọn. Kiếm Khách 3D sở hữu nền đồ họa khá đẹp mắt nhờ được thiết kế theo công nghê Unity 3D tiên tiến nhất hiện nay. Tạo hình nhân vật, chuyển động nhân vật vô cùng mượt mà uyển chuyển. So với những tựa game khác game được đánh giá khá cao hệ thống tính năng có chiều sâu cùng gameplay hiện đại phù hợp với game thủ ở mọi lứa tuổi.

Trang chủ: http://kiemkhach.com.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/kiem-khach-3d-745.html

Kiếm Khách

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0