BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nữ game thủ Bem Bem GO phá Bang “nát bét” chỉ sau 1 phát click chuột

09-05 19:22

Cô nàng dù đã viết tâm thư xin lỗi và rời Bang nhưng vẫn phải hứng rất nhiều gạch đá.

Trong game, Bang chủ và Phó Bang chủ là những chức vị vạn người trọng vọng, được quyền ra những chỉ thị, ban bố quan trọng mà các thành viên phải nghiêm túc tuân theo.

Đây cũng chính là những người lãnh đạo, cần thấu tình đạt lý, cẩn trọng trong từng đường đi nước bước bởi mỗi quyết định sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của tất cả các thành viên. Câu chuyện cô nàng “chức to”, chỉ một cú click chuột sai lầm khiến cả Guild khốn đốn trong cộng đồng game PK tọa độ Bem Bem GO ngày hôm qua chính là một ví dụ điển hình.

Trong Bem Bem GO, các Guild sẽ đều sở hữu một hệ thống kỹ năng học từ trái qua phải, từ trên xuống dưới (giống với kỹ năng Bang hội trong game nhập vai). Chỉ Chủ Guild hoặc Phó Guild mới có quyền nhấp mở, và từ đó các thành viên mới có thể học được kỹ năng này. Mỗi kỹ năng sẽ có thể dùng Quỹ Bang để tăng level, từ đó tăng thuộc tính cho kỹ năng. Theo đó, thay vì tăng level cho kỹ năng Công như ý định của mọi người, cô nàng có tên nhân vật Suchil đã cộng nhầm vào kỹ năng Bền, khiến cả Guild lao vào khủng hoảng.

Hành vi này của cô nàng Phó Guild đã tốn tới 700.000 Cống hiến – một con số khổng lồ và là cố gắng, công sức và cả tiền bạc của mọi người trong suốt 2 tháng.

“Để nâng cấp skill Bang bằng ấy là bao nhiêu con người cố gắng biết bao nhiêu ngày, chưa kể các bác Vip hằng ngày góp kim cương như nước lã, xong giờ nâng cấp sai skill hỏi ai không bức xúc? Nếu chuyện bình thường thì ai thèm chửi, quá đáng quá mới phải như vậy thôi”.

“Server 1 chơi hơn 2 tháng mới tích cóp được như vậy, giờ lại tích cóp tiếp. Công sức cứ cho là không tính nhưng tiền bạc kim cương đóng góp thì sao?”.

Để giải thích thêm cho sự bức xúc của các thành viên, thông tin được tiết lộ rằng cô nàng Suchil được “làm to” hoàn toàn là do đi “năn nỉ” Chủ Guild chứ không phải do thực lực, chưa kể cô nàng chủ yếu chơi chay, tập trung cày cấp thay vì nạp tiền để cống Guild như các người chơi khác. Trong tâm thư xin lỗi, cô nàng cho biết mình rất buồn và hối hận, đồng thời cũng sẽ rời bang và off game.

Chủ Guild nói gì?

Trước lỗi lầm của Suchil, Hải Bằng – chủ Guild Royal cũng lên tiếng coment trực tiếp trong bài đăng. Tuy có giận, nhưng Hải Bằng đã giữ cô nàng lại thay vì “đuổi đi” như một số ý kiến của cộng đồng.

"Về Suchil anh đã nói lại là không nhắc đến chuyện này nữa. Cách giải quyết tốt nhất bây giờ dành cho em là hãy cố gắng cống hiến cho bang tốt hơn và hãy đẩy mạnh anh chị em up bang hơn nữa, đó là cách xin lỗi toàn thể bang đó em à! Đừng phụ công”.

“Skill nâng Bền, tăng thủ, giảm damge chí mạng kể ra cũng vô cùng quan trọng, thiết nghĩ toàn thể thành viên trong bang hãy sớm lấy lại tinh thần, tiếp tục cống hiến và sát cánh bên nhau cùng đi lên. Sai lầm thì ai cũng có”.

Trước cách giải quyết "thấu tình đạt lý" của Chủ Guild, cô nàng Suchil vẫn chưa có thêm phản hồi nào về việc ra đi hay ở lại. Cộng đồng Bem Bem GO nói chung và các thành viên Royal nói riêng vẫn đang tiếp tục bàn tán.

Trang chủ: http://bem2.vn

Bem Bem GO

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0