Cucku

Following: 0Follower: 3

Nữ chính Tsundere trong Thần Ma Mobile: ngoại hình chuẩn như siêu mẫu, sức mạnh thì bá đạo khỏi bàn

25-05 08:16

Nhìn những pha "chém quái như chém bùn" tưởng thì ghê gớm vậy thôi nhưng nàng ta cũng có tâm hồn mềm mỏng, yếu đuối lắm nhé.

Tsundere là gì, có lẽ các fan manga đã không còn lạ lẫm gì nữa. Đây là khái niệm để chỉ những cô nàng nhìn bề ngoài thì có vẻ khó gần, thậm chí còn hơi ương ngạnh nhưng ở sâu trong tâm hồn thật ra lại rất yếu đuối, sống nội tâm. Đôi khi, họ cũng sẽ có những cử chỉ dễ thương trái ngược với tính cách thường ngày, khiến cho người xung quanh phải "tá hỏa" vì bất ngờ. Thế nhưng, chính vì cái kiểu "ngoài lạnh trong nóng" này lại khiến tăng thêm sức hấp dẫn cho những cô nàng như vậy. Theo một số nghiên cứu, Tsundere cũng là hình mẫu nhân vật được số đông yêu thích nhất.

Được chắp bút bởi đội ngũ sản xuất truyện tranh chuyên nghiệp, trong Thần Ma Mobile, người chơi cũng có thể dễ dàng bắt gặp một cô nàng Tsundere điển hình, chính là nữ chính mà bạn sẽ gắn bó suốt hành trình chu du tam giới.

Vào lúc bấy giờ, không biết từ đâu, đám ma quỷ bỗng tràn ngập trên nhân gian, một thế lực đen tối nào đó đã giải phóng toàn bộ âm khí, với âm mưu sát hại các sinh linh vô tội. Ngay lập tức, toàn bộ các vị cổ thần trong truyền thuyết Trung Hoa được tập hợp, đó là Nữ Oa, Viêm Đế, Thiên Đế… Họ bắt tay nhau, cùng hợp sức để đánh lại Hắc Ám Ma Vương, tìm cách biến mọi thứ trở về như cũ.

Thế nhưng, điều mà toàn bộ đều không ngờ được là sức mạnh của Hắc Ám Ma Vương đã vượt xa dự liệu của tất cả mọi người. Chỉ với một đòn, ngay cả những vị thần mạnh mẽ nhất cũng gục ngã, kết cục của thế gian chẳng lẽ sẽ kết thúc như vậy? May mắn thay, từ trong thời không, nàng nữ chính của chúng ta bất ngờ xuất hiện, cứu vớt toàn bộ những nhân vật đang trọng thương ở gần đó. Họ tập hợp lại với nhau một lần nữa, cùng lên kế hoạch để tiến công, một lần cuối cùng.

Vẫn là một câu chuyện xuyên không kinh điển nhưng thay vì khai thác thời Tam Quốc hoặc kiếm hiệp Kim Dung, Thần Ma Mobile - sản phẩm do NPH SohaGame đặt hàng riêng cho game thủ Việt lại đi sâu vào trận tranh đấu trải dài khắp tam giới. Nàng nữ chính của chúng ta trong quá trình di chuyển tới ứng cứu đã mất hết trí nhớ về nguồn gốc của mình, chỉ lưu lại được đúng ý niệm duy nhất: Tiêu diệt Hắc Ám Ma Vương.

Ẩn sâu trong cô gái này là nguồn sức mạnh cường đại mà ngay cả các vị thần cũng phải dè chừng. Đối với các fan của dòng game này, chắc hẳn khi được nhìn thấy bộ kỹ năng của nàng ta sẽ khó mà kìm được phấn khích. Bởi lẽ, thay vì chỉ bám vào 1 bộ skill từ đầu chí cuối, nàng Tsundere này lại có tới 12 cách để nâng kỹ năng, mỗi cách sẽ hướng đến phong cách chiến đấu riêng biệt như full công, full thủ, full hiệu ứng, khống chế…

Hành trình ngăn chặn âm mưu của đám ma quỷ cũng chính là cơ hội để bạn cùng cô nàng tìm lại thân thế của mình. Trên đường hành hiệp, sẽ có không ít lần mỹ nhân này bày tỏ tính cách cũng như những hành động "đáng yêu" của mình. Nhiều gamer còn ví von nữ chính của Thần Ma Mobile với nàng Tsundere khá nổi tiếng trong series Fate/Stay Night là Toosaka Rin vì ngoại hình nhiều nét tương đồng (cả 2 đều sở hữu những số đo khá nóng bỏng) và tính cách thì khỏi nói, nhìn "đầu gấu" vậy thôi chứ mỏng manh, dễ vỡ lắm.

Theo những thông tin mới nhất, Thần Ma Mobile đã đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng. Tựa game sẽ sớm ra mắt chính thức, đón người chơi Việt trải nghiệm trong tháng 6.

Trang chủ: https://thanmamobile.vn

Thần Ma Mobile

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0