BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

NPH VTC Game: Sẽ lắng nghe nhiều hơn, tri ân game thủ nhiều hơn nữa trong năm 2017

09-01 10:49

Đó là lời cam kết khẳng khái và chân thành từ đại diện NPH VTC Game - Ông Nguyễn Thanh Hưng, Giám đốc VTC Intecom vào tối chủ nhật ngày 08/01/2016 tại bữa tiệc tri ân khách hàng VIP Night Party được diễn ra ở TP Hồ Chí Minh.

Tối 08/01/2017, gần 200 khách hàng VIP khu vực phía Nam của NPH VTC Game đã có mặt tại khách sạn 5 sao New World Sài Gòn để tham dự buổi tiệc tri ân VIP Night Party. Có mặt tại buổi tiệc là gần 200 khách hàng VIP có cấp bậc từ VIP 6 trở lên của tất cả các game do VTC Game phát hành như Audition, Đột Kích, Phi Đội, cổng game Phát Lộc, Austar, Long Tướng 3D,… Sau những tháng ngày dài cống hiến đam mê và công sức vào tựa game mình yêu thích, và giờ là thời khắc VTC Game vinh danh những khách hàng VIP của mình.

Ngay từ sớm, đã có rất nhiều game thủ VIP của VTC Game có mặt tại khách sạn New World Sài Gòn để tham dự buổi tiệc tri ân VIP Night Party. Được biết rằng tại buổi tiệc cho game thủ VIP khu vực phía Nam này, mỗi VIP được mời thêm một người bạn của mình cùng đến buổi tiệc.

Không gian tổ chức của VIP Night Party được phủ kín bởi màu xanh

Dàn hotgirl cực nóng bỏng cài hoa ngực, huy hiệu VIP bằng Vàng 24K

Mở đầu cho buổi tiệc, các game thủ được dịp bỏng mắt với màn múa trống nước cực sexy và sôi động.

Đại diện NPH VTC Game, ông Nguyễn Thanh Hưng đã nói lời cảm ơn sâu sắc tới những khách hàng VIP của mình: “Trước tiên tôi xin có lời cảm ơn chân thành nhất tới những khách hàng quan trọng nhất của VTC Game – đó là những game thủ VIP đang ngồi ở đây”

Ông Nguyễn Thanh Hưng – Giám đốc công ty VTC Intecom – Đơn vị chủ quản của NPH VTC Game

Theo lời ông Nguyễn Thanh Hưng, 2017 sẽ là một năm vì khách hàng của VTC Game và đồng thời ông Hưng cũng đưa ra ba mục tiêu phát triển của VTC Game trong thời gian tới: Có nhiều sản phẩm dịch vụ game chất lượng hơn nữa; tri ân khách hàng VIP được nhiều hơn nữa và lắng nghe nhiều hơn nữa những phản hồi của game thủ, đưa VTC Game trở thành NPH có chất lượng chăm sóc khách hàng chuẩn 5 sao.

Gần 200 game thủ có bậc VIP cao nhất khu vực phía Nam của VTC Game đã được hòa mình trong không gian âm nhạc đỉnh cao cùng với bữa tiệc sang trọng. Với sự thay đổi trong bộ nhận diện thương hiệu mới của VTC Game và định vị thương hiệu một cách rõ ràng và nhất quán: "NPH có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn 5 sao". Điều này không chỉ thể hiện trong cách thức tổ chức buổi tiệc, mà còn thể hiện cụ thể trong clip giới thiệu thương hiệu và chế độ chăm sóc khách hàng:

VTC Game công bố bộ nhận diện thương hiệu mới và chế độ chăm sóc khách hàng trong năm 2017

Buổi tiệc liên tiếp được thổi lửa nhờ những điệu nhảy cực sexy của các vũ công

Cũng tại buổi tiệc, các game thủ đã được tham dự những trò chơi hấp dẫn giành giải thưởng lớn như bàn phím khắc lazer, Ipad Pro 9.7’ 32G, Iphone 7 Plus và đặc biệt là chuyến du lịch Singapore dành cho 02 người.

Đại diện các game Audition, Đột Kích, Phi Đội,… tặng hoa và quà cho game thủ VIP của mình.

Game thủ hăng say đọc tài liệu về bộ nhận diện thương hiệu mới của VTC Game để tham dự minigame

Eva Đinh – Game thủ Đột Kích và Audition đã may mắn bốc thăm trúng giải Ba: Ipad Pro9.7’ 32 G

Giải nhì của minigame bốc thăm may mắn: Iphone 7plus 32G đã thuộc về game thủ Nguyễn Minh Tâm

Chuyến du lịch Singapore dành cho 02 người đã thuộc về gamer Vũ Thiện Thanh – VIP game thủ Đột Kích.

Kết thúc buổi tiệc, niềm vui và sự háo hức vẫn còn hiện nguyên trên gương mặt các game thủ VIP.Thanh Liêm - VIP gamer Tam Quốc 3Q đã chia sẻ rằng: “Đây là buổi tiệc rất hoành tráng, hoành tráng nhất trong những buổi tiệc em từng tham dự, như này chuẩn 5 sao là đúng rồi..”

Đại diện NPH VTC Game đến từng bàn để nói lời cảm ơn gần 200 game thủ VIP khu vực phía Nam

Trong làng game Việt, ít có nhà phát hành nào sẵn sàng chi cả tỉ đồng để tổ chức Tri ân khách hàng VIP. Game là ngành nhạy cảm, đòi hỏi sự chăm sóc khéo léo và đặc biệt, nhất là khi thị trường game Việt đang ngày càng có nhiều xáo trộn thì niềm tin chính là điều gắn kết giữa NPH và Game thủ, để họ tiếp tục gắn bó và sử dụng sản phẩm dịch vụ.

Đã 10 năm có mặt trên thị trường game nhưng đây là lần đầu tiên NPH VTC Game tổ chức tiệc tri ân dành cho game thủ VIP của mình, đánh dấu những bước tiến quan trọng hơn trong chế độ chăm sóc khách hàng. Tiếp nối thành công của sự kiện tri ân khách hàng VIP khu vực phía nam, vào lúc 17h00 ngày 15/01 tới đây, VTC Game sẽ tổ chức Night Party dành cho game thủ VIP khu vực phía Bắc tại khách sạn 5 sao Apricot – 46 Hàng Trống, Hà Nội.

Trang chủ: http://vtcgame.vn

Chém gió ...
Aa 0