Cucku

Following: 0Follower: 3

"Nóng bỏng tay" với 3 tựa game mobile sắp ra mắt trong quý II/2019

09-03 08:44

Tam Quốc Danh Tướng Truyện, Thánh Chiến 3D... là những tựa game cực hot sẽ được ra mắt trong quý II/2019 này.

Game chiến thuật - Tam Quốc Danh Tướng Truyện

Khác với nhiều sản phẩm cùng loại, Tam Quốc Danh Tướng Truyện là một trong những tựa game mobile hiếm hoi tập trung vào trải nghiệm vui thú, giải trí cho game thủ. Mọi thứ trong game đều đem tới cảm nhận thực sự lạ, vui mà vẫn không kém phần trí tuệ. Đồ họa Chibi đáng yêu, biểu cảm nhân vật sinh động, các tính năng, hoạt động mang tính tương tác cao.

Một số điểm đáng chú ý của game như: 18 trận pháp, đánh hội đồng 5vs1, căn perfect nhả liên kích, SLG phong cách 8-bit… đặc biệt, bạn còn có thể sở hữu thêm một trong số các Thần Binh cực khủng để trực tiếp kích hoạt khi giao tranh. Thêm vào đó, việc sắp xếp trận pháp để kích hoạt các chỉ số thuộc tính cộng dồn cho toàn đội hình cũng là yếu tố cần được lưu ý trước nhất nhằm chiến thắng đối thủ.

Game nhập vai - Thánh Chiến 3D

Khác với những tựa game MMORPG gần đây, Thánh Chiến 3D đem đến một góc nhìn hoàn toàn mới với phong cách hoạt họa Châu Âu đẹp mắt. Chỉ nhìn vào những bức ảnh hay đoạn video đầu tiên được hé lộ, người xem dễ liên tưởng tới nhiều tượng đài trên PC ngày trước như MU Online, Lineage…

Bước vào game, bạn sẽ được chọn 1 trong 4 class: Đấu Sĩ, Pháp Sư, Cung Thủ, Sát Thủ để bắt đầu khám phá mâu thuẫn ngàn năm giữa Thánh Sứ và Đọa Sứ. Điểm chung của các tựa game lấy theme thần thoại Châu Âu là hệ thống PK cực khốc liệt và Thánh Chiến 3D cũng không phải ngoại lệ.

Game bắn súng tọa độ - Gun Gun Mobile

Đến với Gun Gun Mobile, người chơi bắt gặp khung điều khiển quen thuộc: thanh lực, khung căn góc, thông báo hướng gió, ô đạn, các items bổ trợ. Còn gì tuyệt vời hơn khi những xạ thủ thiện chiến ngày nào, một lần nữa lại tiếp tục tung hoành với những pha bắn bất hủ: siêu cao, ngược gió, vượt lốc, full lực… Quả là rất đáng mong đợi.

Gun Gun Mobile còn có thêm tính năng Xếp Hạng người chơi khá giống với những tựa game MOBA, ARTS hiện nay. Cụ thể, người chơi sẽ vẫn được xếp hạng dựa trên 5 trận đấu đầu tiên, sau đó dần "leo rank" nhờ những điểm cộng qua từng chiến thắng.

Nhìn chung, đây sẽ là 3 tựa game chắc chắn trình làng trong quý II/2019 mang đến nhiều lựa chọn thú vị cho game thủ trải nghiệm. 

Gun Gun Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0