BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Niềm tin mù quáng của game thủ Nhất Kiếm Giang Hồ vào những “Người lạ ơi”

31-10 17:16

Mới đây, rất nhiều game thủ đã lên tiếng trong uất ức về những trường hợp mất tiền oan của mình sau khi nạp thẻ game qua cổng nạp không chính thống, tuy chẳng còn mới song số lượng người chơi bị lừa vẫn là không xuể.

Nhất Kiếm Giang Hồ đang là một trong số những tựa game đình đám nhất trên mobile ở thời điểm hiện tại. Sở hữu cộng đồng đông đảo là những người chơi ưa thích kiếm hiệp, cộng với niềm đam mê vô bờ vến dành cho game nhập vai chính tông, không khó để nhận ra tiềm năng và sức hút mà Nhất Kiếm Giang Hồ tạo dựng được sau gần 1 tháng ra mắt.

Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà nhiều đối tượng đã tận dụng độ Hot của Nhất Kiếm Giang Hồ để trục lợi cho bản thân mình theo những cách khác nhau, hay nói cách khác, đây chính là những hành vi lừa đảo táo tợn và trắng trợn mà người chơi không thể làm được gì một khi đã “sa bẫy”.

Vấn đề lừa đảo trong game online đã diễn ra tại thị trường game Việt cách đây rất lâu và biến tấu theo từng giai đoạn. Tuy vậy, mục đích chung của nhóm đối tượng trục lợi này nhắm đến vẫn là thẻ nạp hay nguy hiểm hơn chính là tài khoản trong game của người chơi. Dù mô tuýp và cách thức hoạt động của chúng khá lộ liễu, song nhiều người chơi vẫn bị mờ mắt bởi những cám dỗ đã được vẽ ra.

Theo phản ánh từ game thủ 9Gate, website đang hoạt động ngang nhiên thời gian gần đây có tên miền www.codenhatkiem3d.com là một trong số những trang web lừa đảo như vậy. Có thể thấy, kết cấu của Website này được thiết kế chẳng khác là bao so với trang  chủ chính thức của Nhất Kiếm Giang Hồ.

Song càng kéo xuống dưới, những dòng thông báo ngập tràn với những sự kiện, Code, nạp thẻ ưu đãi ngay lập tức đập vào mắt, khiến cho chúng ta khó có thể nào ngó lơ. Đi kèm với đó, cách thức theo như những trang Web này quảng cáo đều hết sức đơn giản, chỉ cần đăng nhập là đã có Code về tay, chưa kể còn rất nhiều lợi tức đính kèm.

Tuy vậy, ngay khi đăng nhập vào form của Website này, bạn sẽ ngay lập tức bị mất tài khoản, đổi mật khẩu trong vòng một nốt nhạc và có nguy cơ mất tài khoàn vĩnh viễn nếu không sử dụng các biện pháp bảo vệ nhiều lớp. Thêm nữa, nhiều người chơi còn sẵn sàng gửi mã thẻ đến những cổng nạp không chính thống và hệ lụy thu được là tiền mất, tật mang, cả làng lỗ vốn.

Dù biết thủ đoạn của nhóm đối tượng ngày càng tinh vi và gian xảo, song là một người chơi thông minh, hãy trang bị cho mình những kỹ năng cơ bản nhất để nhận biết được đúng – sai, thật – giả. Còn riêng với trường hợp của Nhất Kiếm Giang Hồ, cổng nạp game chính thức: https://id.funtap.vn sẽ luôn là sự lựa chọn duy nhất mà game thủ tìm đến để tránh mắc phải những sai lầm không đáng có.

Trang chủ: http://nhatkiemgiangho.vn

Chém gió ...
Aa 0