BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Những vị tướng Dota và LOL nổi bật nhất có mặt trong Hero Combo

17-05 20:22

Hero Combo quy tụ vô số tướng lĩnh từ Dota và LOL mà chúng ta sẽ cùng nhau phân tích 4 vị tướng nổi bật nhất trong bài viết này.

1. Yasuo (LOL)

Trong Liên Minh Huyền Thoại, Yasuo là một trong những vị tướng được yêu thích nhất bởi nhiều yếu tố. Nhưng đặc biệt nhất vẫn là ở xuất thân và ngoại hình vô cùng cô độc, phiêu dật. Tựu rằng, Yasuo là một Samurai trứ danh phục vụ cho các lãnh chúa, nhưng kẻ tâm cao khí ngạo như hắn sớm muộn cũng sẽ mắc sai lầm.

Trong một lần nhiệm vụ thất bại, Yasuo bị trục xuất, trở thành một Samurai vô chủ (Ronin) và bị truy đuổi bởi chính đảng phái cũ mình từng phục vụ. Cuối cùng Yosuo phải xuống tay với Yone, anh ruột của hắn. Có thể nói một bối cảnh lạnh lùng và tanh máu như vậy, đã khiến người sử dụng Yasuo có cảm giác mình là một kiếm khách độc lai độc vãng, cô đơn trơ trọi và chẳng tin vào ai ngoài chính bản thân mình.

Vì đó, Yasuo được gọi là Kẻ Bất Dung Thứ, có lối đánh nhiều combo và hoa mỹ như lối đánh thường thấy của Samurai trong tất cả các game. Cũng vì vậy mà Yasuo rất hay được các cao thủ chọn để thực hiện clip highlight, mỗi người chơi khi sử dụng Yasuo thì đều mong mình sẽ có những pha highlight đẹp như các thần tượng. Do đó, Yasuo cứ mãi được Pick và trở thành một trong những tướng nổi tiếng nhất LOL.

2. Mirana (Dota)

Mirana là một công chúa hoàng tộc, người sắp trở thành chủ nhân của ngai vàng mặt trời (Solar Throne) để trị vì quốc gia quê hương của nàng. Nhưng cuối cùng, Mirana bỏ đi ngai vàng để nghe theo tiếng gọi của thần mặt trăng Selemene. Cũng giống như Luna, Mirana là một trong những chủ tướng phục vụ dưới trướng Selemene, tuy xuất thân hoàng tộc lá ngọc cành vàng, nhưng người điều khiển Mirana luôn cảm nhận được sự dũng mãnh vô hạn từ từng mũi lên mà nàng phóng thích.

Trong Dota, Mirana là một tướng nổi tiếng về Carry nhưng kỳ thực đây là một tướng cân bằng và có thể đảm nhận bất cứ vị trí chiến đấu nào. Nhờ sở hữu tốc độ rất nhanh, tầm đánh rộng mà Mirana cũng hay được người mới làm quen với Dota pick, và gắn bó với nàng từ đó.

Tuy hầu hết các đặc điểm của Mirana được giữ nguyên từ Dota khi tướng này được chuyển thể sang Hero Combo. Song Mirana chính là một trong 6 tướng xạ thủ hiện tại đang có mặt trong Hero Combo. Xạ thủ cũng là lớp nhân vật có ít tướng nhất khi so với 3 class còn lại: Đấu sĩ – Tank – Pháp sư, nói lên rằng Mirana là một hero rất đặc thù trong Hero Combo, sẽ là đối thủ đáng gờm của Ezreal hay Ashe (LOL).

3. Katarina (LOL)

Nổi bật với cặp song đao khát máu, Katarina là sát thủ của Noxus – một đế chế nơi sức mạnh và sự hung hãn trị vì tất cả. Xuất thân hắc ám là ảnh hưởng chính tới lối đánh cuồng điên của Katarina, có tốc độ và tốc đánh chóng mặt, có thể kết liễu đối thủ nhanh gọn với bộ kỹ năng thiên về ám sát và tà môn (Ám Sát, Thép Độc, Tham Lam, Bông Sen Tử Thần) nhưng ngược lại với số máu sẵn có rất thấp, nên người sử dụng Katarina sẽ thường xuyên phải làm quen với tình trạng “được ăn cả, ngả về không”.

Katarina trong Hero Combo sẽ nổi bật hơn hẳn khi được mặc sẵn trang phục sát thủ với cặp hỏa đao trên tay. Chỉ số của Katarina chỉ thuộc tầm trung, vượt trội nhất là phòng thủ và tốc độ. Bù lại bộ kỹ năng của nàng là tập hợp của các skill AoE rất mạnh, đặc biệt skill bị động có khả năng gây trạng thái rỉ máu lên địch.

4. Lina (Dota)

Hẳn bạn đã biết, Lina chính là chị gái của Rylai (Ngọc Nữ Pha Lê) trong Dota. Là chị em ruột nhưng hai hero này đã cạnh tranh với nhau từ nhỏ, mỗi người lại đại diện cho một nguyên tố lửa (Lina) và băng (Rylai). Chính Lina cũng không biết bản thân cô là đứa trẻ được trao tặng nụ hôn của Ảo Long (wyrm-kissed child), mà chỉ được thai nghén duy nhất một lần trong một thời đại.

Lina trong Hero Combo thuộc class Pháp sư và là nhân vật có tốc độ thuộc vào hàng kém nhất cả game. Nhưng tốc độ cũng chẳng cần thiết đối với một pháp sư hùng mạnh như Lina. Cô có bộ kỹ năng AoE thuộc hàng từ mạnh tới rất mạnh. Kết hợp với skill bị động có hiệu quả tăng thêm sức mạnh đòn phép, thì quả thật Lina là một trong những Pháp sư đáng sở hữu nhất cả game. Lina là đối trọng rất lớn của Lux và Kayle (LOL).

Trang chủ: http://hero.mobo.vn

Hero Combo

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0