Haichiao

Following: 0Follower: 0

Những tính năng đặc sắc trong gMO Đại Hải Tặc

07-01 19:00

Đại Hải Tặc hứa hẹn sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm vừa quen thuộc vừa mới lạ trong thế giới của truyện One Piece .

Có tên gốc là Toàn Dân Hải Tặc Vương, Đại Hải Tặc là một gMO thẻ bài 2D thuộc thể có đề tài dựa trên bộ manga “One Piece”. Thu hút người chơi thông qua cốt truyện quen thuộc của Đại Hải Tặc hứa hẹn sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ trong thế giới của truyện One Piece.

Người chơi có thể chiêu mộ nhiều nhân vật tài ba để xây dựng một đội ngũ hùng mạnh và vượt qua đủ các quan ải giống y như cuộc hình trình đầy cam go và cảm động của Luffy với đồng đội.

Đại Hải Tặc có thiết kế một hệ thống phụ bản đa dạng và được dựa trên những tình tiết ấn tượng trong nguyên tác. Gameplay thú vị với sự kết hợp của xây thành và thẻ bài,thông qua phong cách thiết kế đồ họa Q-style rất đáng yêu và màu sắc.

Hôm nay, 9Gate sẽ giới thiệu với các bạn những tính năng đặc sắc của tựa gMO do NPH GoPlay phát hành.

Cường hóa

Người chơi có thể cường hóa trang bị của mình để được trở nên mạnh mẽ hơn khi tham gia cuộc hành trình.

PVP với bạn bè

Chiến đấu với kẻ địch ,tăng cường sức mạnh nhưng để so tài với những người bạn thật không đơn giản, để kết nối mọi người với nhau hệ thống xã hội trong game đã cho phép người chơi có thể quyết đấu với chính bạn của mình. Đây là tính năng độc nhất vô nhị có trên một game mobile TCG .

Xây dựng

Thu nhập càng cao thì càng tự tin với tính năng này người chơi sẽ tự phát triển kinh tế ,muốn mạnh thì bạn cần phải có nhiều tiền.

Hải thú

Những chú hải thú dễ thương sẽ phục vụ người chơi trong cuộc hành trình, nhưng chúng cũng sẽ bị những kẻ khác cướp khỏi tay bạn hãy đề phòng.

Hải chiến

Tiêu diệt đối thủ vượt qua hải trình vĩ đại, ở đây bạn sẽ được vinh danh là "Đại Hải Tặc" toàn bộ mọi người sẽ biết đến bạn, họ sẽ phải cúi mình trước bạn.

Đại Hải Tặc

0.0
goPlay | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0