BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Những kiến thức cần biết khi sử dụng Flare Gun trong PUBG Mobile

04-09 15:22

Flare Gun được game thủ PUBG Mobile đặt biệt danh là súng gọi thính và nó sắp xuất hiện ở bản quốc tế trong thời gian tới.

PUBG Mobile quốc tế vẫn còn đang ở bản 0.7 và chuẩn bị được cập nhật lên bản 0.8 với rất nhiều những nội dung mới như: bản đồ Sanhok, súng QBZ, súng gọi "thính" Flare Gun, xe ô tô 4 chỗ, hệ thống nhiệm vụ sự kiện và thành tựu mới,... Một trong những thứ được game thủ thích thú bàn luận nhất lúc này là súng gọi thính Flare Gun với lớp skin đỏ rất nổi bật. Đây không phải là món đồ quen thuộc với những người chơi bản PC vì nó đã xuất hiện được hơn nửa năm.

Flare Gun là một trong những nội dung mới của PUBG Mobile quốc tế bản 0.8

Nhưng đối với cộng đồng PUBG Mobile quốc tế thì nó lại mang tới sự mới mẻ. Dưới đây là những thông tin cơ bản về Flare Gun mà một người chơi cần biết trước khi tải phiên bản 0.8.

Những kiến thức cần biết khi sử dụng Flare Gun trong PUBG Mobile - Ảnh 2.

Cách ngắm bắn của Flare Gun là chĩa lên trời cao.

Flare Gun được xếp vào hạng vũ khí thông thường và khi nhặt được sẽ xếp vào ô súng lục. Mỗi Flare Gun chỉ đi kèm với một viên đạn duy nhất nhưng game thủ có thể nhặt được nhiều hơn nếu may mắn. Khi sử dụng game thủ phải ngắm lên cao nhất có thể. Nếu ngắm xuống dưới đất hoặc quá thấp, Flare Gun sẽ hoàn toàn vô dụng. Game thủ có thể ngắm lên trời theo trục thẳng tắp. Tại vị trí pháo sáng dừng trên không, một chiếc máy bay sẽ bay qua và thả một loại hòm Airdrop đặc biệt xuống đúng vị trí này.

Những kiến thức cần biết khi sử dụng Flare Gun trong PUBG Mobile - Ảnh 3.

Dấu hiệu nhận biết thùng thính có được thừ Flare Gun là 3 chiếc dù.

Điểm thú vị là ánh sáng từ Flare Gun có thể nhìn thấy ở bất cứ nơi nào trên bản đồ, miễn sao người chơi khác ở khu vực lộ thiên và có thể quan sát phần lớn khoảng không bầu trời mà không bị cây cối nhà cửa cản tầm nhìn. Âm thanh của Flare Gun cũng hoạt động theo cách tương tự.Bù lại Airdrop từ Flare Gun có item gấp đôi so với Airdrop thông thường. Điều này có nghĩa là bạn luôn luôn có 2 vũ khí đặc biệt với số lượng đạn dồi dào cũng như giáp trụ đầy đủ.

Những kiến thức cần biết khi sử dụng Flare Gun trong PUBG Mobile - Ảnh 4.

Lượng đồ rất ngon mà thùng thính đem lại sau khi bạn bắn Flare Gun.

Nếu loot thành công Airdrop này, nói không quá khi bạn đã có đủ "cơ" để đối mặt với bất cứ ai trong Server. Một chú ý nhỏ là loại Airdrop này không bao giờ thả hai vũ khí giống nhau và có thể nhận biết qua gam màu tối cũng như có đến 3 chiếc dù. Một chiếc máy bay thả một cái Airdrop chứa ít nhất 2 vũ khí trong số những vũ khí mạnh bậc nhất bao gồm: MK14, Groza, M249, AUG, M24, AWM. Ngoài ra còn có những phụ kiện đi kèm như giáp cấp 3, nón cấp 3, máu. Một điều lưu ý đó là người chơi cũng không thể dùng Flare Gun để tấn công đối phương. Nếu ngắm vào cơ thể người chơi khác, đạn pháo sáng đơn giản chỉ nảy ra hướng khác mà thôi.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0