BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Những đội hình “khủng” đang tung hoành trong Bát Quái Trận Đồ

23-11 13:48

Đây là những đội hình tướng cực mạnh, được phần lớn cộng đồng game thủ yêu thích chiến thuật Bát Quái Trận Đồ tin dùng.

Ra mắt từ đầu tháng 11, đến nay, Bát Quái Trận Đồ đã và đang thu hút được số lượng lớn game thủ yêu thích chiến thuật nhờ lối chơi độc đáo. Đây là tựa game mobile hiếm hoi đưa lối chơi chiến thuật thời gian thực trở lại – sự thách thức cho bất kỳ game thủ kỳ cựu nào.

Bát Quái Trận Đồ đem đến hệ thống time-based mới lạ, đa dạng hóa về chủng loại binh chủng cộng thêm hệ thống hàng trăm các vị danh tướng thời Tam Quốc với các kỹ năng khác biệt. Người chơi cần nắm rõ các điểm mạnh/yếu riêng biệt của từng loại quân, từng vị tướng để lập ra những chiến thuật hợp lý nhất.

Bát Quái Trận Đồ - tựa game chiến thuật “thiên biến vạn hóa”

Trong số những chiến lược cực “dị”, mang bản sắc riêng của từng vị Chúa công, vẫn có những đội hình cực “khỏe” mà phần đông game thủ đang tìm kiếm. Sau đây, hãy đến với những đội hình đang “làm mưa làm gió” trong Hội mê chiến thuật Tam Quốc – Bát Quái Trận Đồ:

1. Lữ Mông – Cam Ninh – Tôn Kiên/Tôn Quyền

Không còn nghi ngờ gì nữa, đội hình “soái ca” từ Đông Ngô này đang được các game thủ cực kỳ yêu thích. Mặc dù bị hạn chế lúc mới bắt đầu, do sự thiếu cơ động của Kích binh và Khiên binh. Thế nhưng, khi đã có trong tay Thương binh, hai vị tướng Lữ Mông và Cam Ninh sẽ là “tanker” hạng nặng với tốc độ áp sát cực cao.

Thêm vào đó, người chơi có thể chọn với đội hình công toàn diện với:

- Công Thành Lược Địa: Lữ Mông, Cam Ninh cùng vào trận, lực công tăng 20% _Dũng Bất Khả Đáng: Cam Ninh, Tôn Kiên cùng vào trận, bạo kích tăng 180%.

Lực công đáng sợ, tốc độ áp sát nhanh, độ “tanker” ổn – quả là một đội hình đáng sợ.

Hai “tanker” hạng nặng

Khi đó, Tôn Kiên phía sau sẽ được thỏa sức “rỉa máu” (có thể lấy Tôn Quyền hạng S nếu có điều kiện). Hai đạo Thương binh sẽ là bức tường vững chắc cho đội Nỏ binh của Tôn Kiên. Đặc biệt, đối với các binh chủng Bộ binh thì đội hình này sẽ là nỗi ác mộng với các kỹ năng Đẩy lùi và Gây choáng.

2. Triệu Vân – Mã Siêu – Hoàng Trung

Ngũ Hổ Tướng của nhà Thục Hán vẫn xuất hiện ở bất kỳ tựa game về Tam Quốc nào, Bát Quái Trận Đồ cũng vậy. Thế nhưng, tại sao lại không có Quan Vũ hoặc Trương Phi? Đơn giản là, hai vị tướng trên mặc dù mạnh nhưng lại khá khó trong việc tăng cấp sao. Thêm vào đó, Quan Vũ và Trương Phi còn xuất hiện trong khá nhiều bộ kích Duyên phận khác.

Vậy với ba vị danh tướng nay, ta sẽ được gì? Khi có được Triệu Vân, Mã Siêu, Hoàng Trung, lực công tăng 15%, HP tăng 15%. Đây là những chỉ số kích Duyên phận cực cao, vừa có được lượng “damg” khá, lại sở hữu thêm số HP không hề nhỏ.

Có đến hai đội Kỵ binh, cách thường thấy nhất là cả hai đội Kỵ này sẽ là Bạch Mã Kỵ – binh chủng chuyên khống chế, kìm hãm quân địch. Đội Cung binh từ Hoàng Trung sẽ là đội tấn công chính, bạo kích cao. Hoặc cũng có thể là chỉ một đội Bạch Mã, một đội Tây Lương Kỵ, tùy theo sở thích và chiến thuật của người chơi.

Đội hình sở hữu tốc độ và lượng “damg” khá cao

3. Đổng Trác – Lữ Bố – Điêu Thuyền

Chuyện tình “tay ba” nổi tiếng trong Tam Quốc Diễn Nghĩa của La Quán Trung tiếp tục xuất hiện. Điểm nhấn của đội hình này là Lữ Bố và Đổng Trác. Trong rất nhiều tựa game, Lữ Bố vẫn được các nhà sản xuất ưu ái khi có các chỉ số cực “khủng”.

Với đội hình này, ta sẽ có:

- Nhận giặc làm cha: Lã Bố, Đổng Trác cùng vào trận, HP tăng 18%

- Anh hùng mỹ nhân: Lã Bố, Điêu Thuyền cùng vào trận, lực công tăng 20%

Hai đội Kỵ binh “trâu bò” này sẽ là nỗi khiếp sợ cho bất kỳ đội quân nào

Thêm vào đó, Đổng Trác mặc dù chỉ là tướng hạng A nhưng lại rất “trâu”, kết hợp với Lữ Bố sẽ khiến cho bất kỳ đội quân nào cũng ngán ngẩm. Tiếp đó, đội Cung binh của Điêu Thuyền sẽ góp thêm “damg” từ xa, khắc chế những đoàn Kích binh chậm chạp.

Đội hình này khá giống với đội hình Ngũ Hổ Tướng ở trên, nhưng thay lực công bằng độ “trâu bò” không gì sánh nổi.

“Hot girl” thời Tam Quốc

Tạm kết

Và vẫn còn rất nhiều những đội hình chiến thuật khác trong Bát Quái Trận Đồ. Hãy tham gia ngay vào thế giới Tam Quốc đặc sắc này, hóa thân thành một vị Chúa công đích thực và kéo quân đi chinh chiến, mở rộng bờ cõi cho riêng mình.

Trang chủ: http://bqtd.vn/landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/bat-quai-tran-do-789.html

Bát Quái Trận Đồ

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0