BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Những điều bạn cần biết về ngoại trang trong phiên bản mới của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

17-11 21:22

VLTK Mobile sẽ có những thay đổi về ngoại trang trong phiên bản tiếp theo tới đây.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ có nhiều thay đổi trong phiên bản mới kế tiếp, được cộng đồng gọi là Huyết Chiến Tương Dương.

Trong phiên bản này, ngoại trang sẽ có nhiều sự thay đổi, điển hình là việc chia theo kiểu hình nhân vật là Loli (Đào Hoa, Ngũ Độc), nữ tiêu chuẩn (dành cho Nga Mi, Thúy Yên, Thiên Nhẫn, Côn Lôn, Trường Ca, Thiên Sơn nữ), nam tiêu chuẩn (dành cho Võ Đang, Đường Môn, Tiêu Dao, Tàng Kiếm, Thiên Sơn nam) và nam khôi ngô (dành cho Thiên Vương, Thiếu Lâm, Cái Bang).

Ngoại trang mới được phân chia làm 3 nguồn gốc sinh ra gồm:

Ngoại trang Môn Phái (từ nhiệm vụ phụ khi đạt các mốc Lv40, 60,...). Ngoại trang này hiển thị bên ngoài đúng đặc trưng môn phái, khi chuyển phái sẽ thay đổi theo.

Ngoại trang Cấp Độ có được từ thu thập từ Bạc các Bậc. Ngoại trang này hiển thị bên ngoài theo đặc trưng của kiểu hình nhân vật, chung kiểu hình sẽ mặc giống nhau. Khi chuyển phái/chuyển kiểu hình sẽ thay đổi theo.

Ngoại trang Ngân Sứ sẽ được mua từ Cửa hàng Ngân sức. Ngoại trang này hiển thị bên ngoài theo đặc trưng của kiểu hình nhân vật, chung kiểu hình sẽ mặc giống nhau. Khi chuyển phái/chuyển kiểu hình sẽ thay đổi theo.

Theo đó, sẽ có 4 loại ngoại trang mới bao gồm: Ngoại trang Áo, Ngoại trang Đầu, Ngoại trang Vũ Khí, Ngoại trang Thú cưỡi.

Như vậy, với sự thay đổi này, game thủ có thể sắm thêm những bộ trang phục riêng biệt dành cho nhân vật của mình, không sợ trùng lặp hay giống với các môn phái khác.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0