BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Những địa điểm “đẹp như mơ” siêu hút khách trong Đao Kiếm Vô Song

13-05 15:32

Bỏ lại đằng sau những chiến trường khốc liệt, game thủ Đao Kiếm Vô Song nhanh chóng tìm ra những địa điểm “nghỉ dưỡng” mà không đâu có.

Với tính chất của một tựa game nhập vai kiếm hiệp, không lạ khi Đao Kiếm Vô Song sở hữu cho mình những cảnh quan độc đáo cùng sức hút khó cưỡng. Không chỉ đẹp trong hình ảnh, mà khi kết hợp với cảm xúc, bầu không khí xung quanh, người chơi sẽ nhanh chóng tìm ra những chốn dừng chân đầy thơ mộng, thậm chí còn ăn đứt nhiều so với thực tại.

Khi không có quá nhiều thời gian để chơi game, thì chính trên con đường làm nhiệm vụ, hoạt động hàng ngày, người chơi cũng có thể tìm ra những vẻ đẹp đang ẩn náu. Dạo quanh Thành Đô cổ kính hay Lạc Dương khói lửa, một màu cổ kính toát lên cùng giai điệu đàn tranh nhẹ nhàng khiến cho người chơi như lạc vào bộ phim cổ trang vậy.

Với những người chơi dư dả thời gian hơn, chắc chắn sẽ không gò bó bản thân mình trong những không gian ấy, mà thả hồn theo những nơi càng ít người khám phá ra càng tốt. Một vườn hoa anh đào với sắc hồng rực rỡ, kết hợp cùng âm hưởng trữ tình hẳn sẽ làm xao xuyến bất kỳ con tim nào, không kể nam nhân hay nữ nhân. Đây cũng là địa điểm được nhiều người chơi chọn làm nơi hẹn hò nhất nhờ bầu không khí ngôn tình mà nó đem lại.

Tiếp đó, những cây cầu độc mộc chạy ngang con suối, hay những lán nhà gỗ lợp đơn sơ cũng nhanh chóng trở thành điểm hẹn thú vị của nhiều người chơi. Thậm chí, một vài cây cầu gỗ trong Đao Kiếm Vô Song còn được ví với cầu Ô Thước - minh chứng cho tình yêu hay cầu Thê Húc - biểu tượng của sự cổ kính.

Còn nếu là người hướng nội, thích thử thách và khám phá bản thân, thì những dãy núi tuyết phủ quanh năm đầy độc đáo, ngự trị ở nơi cao nhất, lạnh lẽo nhất và ít người qua nhất chính là lựa chọn không thể thích hợp hơn. Tại đây, người ta như được là chính mình, tĩnh mịch và phẳng lặng để hòa mình cùng sự trống vắng của cảnh vật.

Từng mảng tường cao vút, từng mái ngói được lợp sơ sài cùng nhiều tấm vải màu sắc dường như là “đặc sản” không thể thay thế của Thành Đô hay bất kỳ một thành trì lớn nào khác. Và dù cho bên ngoài có trăm ngàn trận chiến khốc liệt đang xảy ra đi chăng nữa, thì những địa điểm mê hoặc lòng người vẫn là điểm “nghỉ dưỡng” mà bất cứ người chơi nào cũng nên có để có thể được thư giãn sau tất cả.

Trang chủ: https://daokiemvosong.vn

Đao Phong Giang Hồ Mobile

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0