BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Những chiến binh Transformers hóa thân thành nhân vật nào trong game Tập Kích?

27-07 23:16

Phiên bản Big Update 3.0 với chủ để “Transformers” của Tập Kích đang thu hút được sự chú ý và háo hức mong đợi của cộng đồng game thủ hơn bao giờ hết.

Việc được hóa thân vào những chiến binh Robot khổng lồ vốn chỉ xuất hiện trên màn ảnh thực sự là một trải nghiệm mà bất kỳ game thủ nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, vũ trụ Transformers và bối cảnh Tập Kích là 2 thế giới hoàn toàn khác biệt, và nếu có ý định “xuyên không” tới thế giới đang diễn ra cuộc chiến tranh giữa lực lượng Liên Minh và Phiến Quân này, những chiến binh Autobot cũng cần phải được tân trang lại một chút nếu không muốn mang tiếng “phá game”.

Trong thời gian chờ đợi phiên bản Update Transformers ra mắt, hãy cùng chúng tôi đặt một giả thuyết vui về việc, những Robot biến hình sẽ hóa thân thành nhân vật nào trong Tập Kích nhé:

Optimus Prime

Với cương vị thủ lĩnh đáng kính của phe Autobot, đồng minh đáng tin cậy nhất của loài người, Optimus Prime đồng thời cũng là một chiến binh hùng mạnh đã từng kinh qua hàng trăm cuộc chiến với phe Decepticons.

Optimus Prime cùng những Autobot có nhiều điểm tương đồng với lực lượng Liên Minh, và bản thân ông cũng dễ khiến game thủ liên tưởng tới nhân vật Đại Úy quân Liên Minh.

Dĩ nhiên, để xuất hiện trong Tập Kích, nhân vật “Optimus” sẽ đóng một vai trò lớn hơn rất nhiều và năng lực của nhân vật này cũng phải đạt tới đẳng cấp “không ai chạm tới”. Bởi dù bản thân là một chỉ huy, nhưng Optimus Prime còn được biết đến như một chiến binh vĩ đại từng thách thức cả Đấng sáng tạo.

Megatron

Cũng giống như những Decepticon là kẻ thù không đội trời chung của phe Autobot, ở thế giới Tập Kích, lực lượng Phiến Quân luôn là những đối thủ “ta sống ngươi chết” của quân Liên Minh.

Một trong những chỉ huy tối cao của họ - Rắn, cũng đối lập hoàn toàn với người đồng cấp bên kia chiến tuyến, và có đôi phần giống với Megatron, một kẻ phản diện khác trong vũ trụ Transformers, về tính cách điên rồ, sự độc ác cũng như tham vọng không đáy của mình.

Một nét tương đồng giữa 2 nhân vật này, đó chính là cả Rắn và Megatron đều từng là nạn nhân của những cuộc thí nghiệm được thực hiện bởi loài người, và dĩ nhiên, chúng đều không phải là những kẻ dễ dàng bị khuất phục.

Bumble Bee

Anh chàng Robot “ong vàng” thực sự đã trở thành một biểu tượng đại diện cho dòng phim Transformers, chỉ sau Optimus Prime. Với cá tính trẻ con và giọng nói được phát qua Radio đặc trưng (nghe đồn dạo gần đây đã tự nói được rồi), Bumble Bee đã trở thành đối tượng yêu thích của rất nhiều khán giả nhỏ tuổi.

Trong một tựa game mà hầu hết mọi nhân vật đều nghiêm túc một cách thái quá và chỉ biết đến một mục tiêu duy nhất là chiến đấu, sự xuất hiện của một anh chàng có đôi chút nhí nhố và đáng yêu như Bumble Bee sẽ là một điều khá thú vị.

Dù thuộc phe Phiến Quân đối đầu với “Optimus Prime”, song anh chàng Tèo Em có vẻ như là một hình mẫu khá lý tưởng để phát triển nhân vật Bumble Bee phiên bản Tập Kích, với hình tượng đặc trưng “ngây thơ, chân chất, hay gây rắc rối nhưng nhiệt tình tốt bụng”.

Drift

Dù không nổi tiếng như vị chỉ huy và người đồng đội của mình, xong anh chàng Drift lại được ấn tượng khá nhiều với tạo hình của một Robot Samurai có khuôn mặt nghiêm nghị nhưng lại lắm lời và ưa sinh sự.

Tạo hình đậm chất Á Đông của Drift đã khiến cho Transformers được lòng một bộ phận khá đông khán giả châu Á. Và nhắc đến Tập Kích, có thể thấy tựa game này cũng đang khá vắng bóng những nhân vật nam có gốc gác châu Á (trừ 2 nhân vật Tèo Em và Tí Ca có tạo hình không được đặc trưng cho lắm).

Nếu như khai thác tốt về mẫu nhân vật này, NSX Tập Kích sẽ có khá nhiều hình mẫu để lựa chọn, chẳng hạn như một gã Yakuza hoàn lương, hay một võ sĩ Samurai giữa thời hiện đại chẳng hạn. Và biết đâu đấy, nhân vật này có thể còn đang trong “mối quan hệ phức tạp” với cô nàng Diệp Băng thì sao.

Trang chủ: http://tapkich.vn

Tập Kích

0.0
VTC Mobile TT.HN2 | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0