Cucku

Following: 0Follower: 3

Nhọc nhằn cày game ngày đầu ra mắt Tiểu Lý Phi Đao 3D

03-12 09:15

Thu hút đông đảo game thủ tham gia song đáng tiếc Tiểu Lý Phi Đao 3D gặp lỗi giật, lag khá trầm trọng.

Đúng như lịch trình đã công bố trước đó, 11h11’ sáng nay Tiểu Lý Phi Đao 3D đã được VTC Mobile trình làng ở cả hai hệ điều hành IOS và Android trong tâm thế chờ đợi của đông đảo game thủ yêu thích đề tài kiếm hiệp Cổ Long. Ngay khi được trải nghiệm, trò chơi nhận được khá nhiều lời khen có cánh đến từ đồ họa, lối chơi cũng như cốt truyện thú vị. Dẫu vậy, tình trạng giật lag kéo dài đã khiến loạt game thủ chôn chân tại chỗ, thậm chí đến cuối giờ chiều tình hình vẫn chưa được cải thiện mặc dù BQT game đã phải bảo trì.

Nhọc nhằn cày game ngày đầu ra mắt Tiểu Lý Phi Đao 3D

Trong group cũng như fanpage chính thức, các thành viên liên tục gửi phản hồi yêu cầu phía đội ngũ kỹ thuật fix lỗi để có thể sớm trải nghiệm game nhưng không đem lại kết quả khả quan “một phong cách rất VTC (vô tổ chức từ khâu vận hành đến sửa lỗi) chán”. Trước tình hình đó, nhiều người chơi quá bức xúc đã quyết định xóa game không chần chừ. Đây thực sự là một điều đầy tiếc nuối đối với một tựa game được kỳ vọng.

Nhọc nhằn cày game ngày đầu ra mắt Tiểu Lý Phi Đao 3D

Không chỉ giật lag, tính năng VIP cũng xuất hiện lỗi “Em @# thể tin được các bác à. Cấp 28 lag phát còn 15 thần tướng vẫn cấp 28 vip 6 thành vip 1” – một thành viên chia sẻ. Lỗi này cũng được ghi nhận ở nhiều người chơi khác “Mất vip mất vàng mất kêt nối”.

Nhọc nhằn cày game ngày đầu ra mắt Tiểu Lý Phi Đao 3D

Ngoài ra, trò chơi còn dính lỗi dịch thuật. Tên nhân vật thi thoảng sai so với nguyên tác, như Thượng Quan Kim Hồng bị đổi thành Thượng Quan Phi Hồng, hoặc đôi lúc xuất hiện các danh xưng tiếng Anh trong lời thoại.

Nếu gác sang một bên những lỗi kể trên, Tiểu Lý Phi Đao 3D cũng sở hữu nhiều điểm cộng đáng ghi nhận. Đầu tiên phải kể tới bối cảnh thủy mặc đậm chất kiếm hiệp cùng hệ thống đồ họa hơn 200 nhân vật kinh điển theo phong cách Q-style đẹp mắt.

Nhọc nhằn cày game ngày đầu ra mắt Tiểu Lý Phi Đao 3D

Tiếp đến là gameplay nhập vai hành động quen thuộc thu thập thẻ bài và cơ chế hành động tự do bán tự động nhưng vẫn mang lại cảm giác mới lạ. Một mặt cho phép người chơi sử dụng tính năng thao tác vuốt - thả để thực hiện khinh công - né tránh. Tuy nhiên, về khoản lựa chọn mục tiêu và công kích, game lại đi theo cơ chế auto play gần như toàn bộ. Người chơi chỉ có kiểm soát việc ra đòn, xuất chiêu thức, chọn vị trí. Đây là sự lãng phí rất lớn tiềm năng game, khi lẽ ra nó đã có thể đi theo hướng hành động chặt chém thực thụ.

Nhọc nhằn cày game ngày đầu ra mắt Tiểu Lý Phi Đao 3D

Dẫu vậy, hệ thống nhiệm vụ lại khá nghèo nàn chỉ bao gồm Chủ tuyến và Thành tựu. Chủ tuyến bám sát cốt truyện, giới thiệu lần lượt các nhân vật theo nguyên tác, cung cấp lượng lớn exp, tiền vàng hoặc thẻ bài. Nhiệm vụ Thành tựu đánh dấu các mốc phát triển của gamer để đưa ra các mức thưởng khác. Hệ thống trang bị cũng không khá khẩm hơn, chỉ gồm Đạo cụ, Trang bị, Tâm pháp và Mảnh.

Nhọc nhằn cày game ngày đầu ra mắt Tiểu Lý Phi Đao 3D

Nhìn chung, Tiểu Lý Phi Đao 3D đã có ngày ra mắt khá ấn tượng khi thu hút được sự chú ý và quan tâm của đông đảo game thủ nhưng vẫn tồn tại một số vấn đề về chất lượng đường truyền, lỗi dịch thuật và hệ thống tính năng, nhiệm vụ chưa thực sự đột phá. Hi vọng, trong thời gian tới NPH sẽ có những đợt Update nâng cao chất lượng trò chơi.

Trang chủ: http://tlpd.vn/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tieu-ly-phi-dao-3d-803.html

Chém gió ...
Aa 0