Cucku

Following: 0Follower: 3

Nhảy nhót, xây hotel, chơi tàu lượn,… Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile đưa game thủ đi đâu thế này?

22-06 08:20

Mỗi một ngày khám phá Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile, game thủ lại phát hiện ra nhiều thứ hay ho thú vị mà chính họ cũng không thể tin được.

Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile, từ tên gọi thôi cũng khiến nhiều người ngầm hiểu đây sẽ là một thế giới kiếm hiệp khác lạ hơn so với bình thường. Tuy nhiên sự độc đáo của tựa game này đôi lúc làm cho người khác cực kỳ bất ngờ và tự đặt câu hỏi: “Không biết mình đang chơi thể loại gì đây nhỉ?”.

Thật vậy, cứ mỗi ngày trôi qua người chơi lại phát hiện trò mới trong Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile. Điển hình như tại đây, bạn có thể lên sàn nhảy nhót những vũ điệu vô cùng sôi động, hoặc không cũng có thể nhảy ngay tại chỗ, bãi train quái cũng được, rồi khoác lên người hàng loạt bộ cánh lung linh sành điệu, tóc tai đổi màu xanh đỏ tím vàng tùy thích,… Nhìn thoáng qua ai không biết sẽ tưởng bạn đang chơi game vũ đạo Audition phiên bản cổ trang không chừng.

Nhảy nhót chán chê, game thủ bắt tay vào tìm hiểu xây hotel, xây resort 5 sao có biển có hồ bơi với đầy đủ tiện nghi hiện đại trong Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile. Nhiều người suy đoán đây có thể là tính năng Gia Viên như một số tựa game khác nhưng được nâng cấp theo hướng mới lạ hơn. Tuy chưa rõ thực hư công dụng của tính năng này nhưng người chơi cực kỳ thích thú, cảm giác ở hotel giữa chốn giang hồ nó mới lạ lùng làm sao.

Mới đây, một game thủ đăng tải khoảnh khắc trượt tàu lượn siêu tốc giữa bãi biển thơ mộng gây chú ý mạnh đến cộng đồng Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile. Ai cũng tranh thủ vào xin chỉ giáo vị trí đó ở bản đồ nào, và làm sao mới có thể chơi được? Xe trượt hình mặt cáo cũng hết sức “cute” đã hút hồn người chơi ngay cái nhìn đầu tiên.

Song song hàng loạt tính năng thú vị thì thời trang và các loại vật cưỡi trong Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile cũng là điểm nhấn thú vị của game. Trang phục được chia thành 2 trường phái rõ rệt là cổ trang và hiện đại, game thủ có thể chọn tùy theo sở thích của mình. Có nhiều người thích thú với thời trang hiện đại như những bộ đồ phong cách cực ngầu, kèm theo đó là xe phân khối lớn rồi đi tung chưởng theo kiểu kiếm hiệp, khinh công tứ phía,… Cảm giác lạ lẫm này khiến họ hứng thú hơn so với những tựa game cùng thể loại cứ lặp đi lặp lại những hình ảnh quá đỗi quen thuộc.

Có quá nhiều tính năng mà game thủ muốn khám phá trong Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile, tuy nhiên hiện tại nhà phát hành vẫn chưa đăng tải bất kỳ thông tin gì mặc cho người người khóc than yêu cầu. Gamota đang dẫn dắt người chơi đi theo hướng tự khám phá, tự trải nghiệm, có lẽ như thế mà họ cảm thấy thích thú hơn trong những ngày test game vừa qua. Hiện vẫn chưa thấy bất kỳ lời chê bai nào trên nhóm cộng đồng, một dấu hiệu cực kỳ tốt cho tựa game này.

Fanpage: https://www.facebook.com/ghntmobile

Chém gió ...
Aa 0