Cucku

Following: 0Follower: 3

Nhật Ký Tình Yêu và Nữ Hoàng Thời Trang bị khai tử khỏi bản đồ game Việt

19-04 16:00

Hai sản phẩm chủ chốt của nhà phát hành Gamota và SohaGame đã đóng cửa không kèn trống, trái ngược với màn ra mắt rầm rộ trước đó.

Romantic Dairy - Nhật Ký Tình Yêu và The Queen: Nữ Hoàng Thời Trang là hai sản phẩm game phối đồ thời trang định hướng đối tượng nữ được Gamota và SohaGame cho ra mắt sau cơn sốt mang tên Ngôi Sao Thời Trang. Tuy vậy, cả hai trò chơi này đều thất bại trong việc lôi kéo cộng đồng và đành ngậm ngùi nói lời chia tay game thủ sau một thời gian gắn bó.

Nhật Ký Tình Yêu và Nữ Hoàng Thời Trang đã âm thầm đóng cửa - ảnh 1

Với Nhật Ký Tình Yêu là hơn 1 năm kể từ ngày ra mắt vào tháng 12/2016, trò chơi này đã chính thức đóng cổng nạp thẻ vào 14/03 và game đã hoàn tất việc đóng cửa vào 02/04 vừa qua. Trang chủ của trò chơi hiện đã bị xóa tuy nhiên fanpage vẫn còn hoạt động để các game thủ cũ chia sẻ lưu giữ những kỷ niệm đẹp.

Nhật Ký Tình Yêu và Nữ Hoàng Thời Trang đã âm thầm đóng cửa - ảnh 2

Còn với Nữ Hoàng Thời Trang là chỉ khoảng 4 tháng kể từ khi ra mắt vào tháng 08/2017, trò chơi này đã âm thầm đóng cửa vào đầu năm nay. Fanpage của game hiện đã mất tích và trang chủ cũng không còn tồn tại.

Cả Nhật Ký Tình Yêu và Nữ Hoàng Thời Trang đều được nhà phát hành đặt kỳ vọng sẽ lật đổ sự thống trị của Ngôi Sao Thời Trang bằng những tính năng riêng hấp dẫn. Với Nhật Ký Tình Yêu là bói bài Tarot còn với Nữ Hoàng Thời Trang là thực tế ảo. Tuy vậy, thất bại trước đối thủ lại một lần nữa cho thấy không phải cứ game nhiều tính năng và mới mẻ thì sẽ thành công ở Việt Nam.

Với việc Idol Thời Trang của nhà phát hành VTC Game cũng đã đóng cửa vào tháng trước, Ngôi Sao Thời Trang của nhà phát hành VNG hiện đang là sản phẩm duy nhất độc chiếm thị trường game thời trang. Tất nhiên đó là chưa kể đến Ngôi Sao Hoàng Cung, một sản phẩm nhập vai pha chút thời trang vẫn do VNG phát hành và hiện đã mở tới 137 cụm máy chủ.

Nhật Ký Tình Yêu

10.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0