BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nhật ký một ‘con gà’ và bài học đắt giá từ Ngọa Hổ Tàng Long Mobile

28-11 09:45

Chuyện về nữ Tiêu Dao siêu ngây thơ và dễ thương không hề biết được giang hồ lại nham hiểm và tàn ác đến mức nào. Tuy nhiên, con mèo dễ thương đáng yêu tới mức nào thì rồi cũng… hóa cáo.

Cộng đồng Ngọa Hổ Tàng Long đang vô cùng thích thú trước một đề tài chia sẻ thú vị trên Fanpage chính thức của game: “Điều đầu tiên mang huynh tỷ đến với Ngọa Hổ Tàng Long là gì?”. Trong rất nhiều câu chuyện mà chúng tôi được nghe, dường như đây chính là câu chuyện hấp dẫn và hài hước nhất. Chuyện về một nữ Tiêu Dao trên đường hành hiệp, tuy nhiên, nhiệm vụ chính của cô trong thời gian đầu hầu hết là đi ngắm cảnh mà thôi. Và rồi còn bị hành lên hành xuống vì chả biết chút gì về thế giới giang hồ đầy hiểm ác.

Nữ đại hiệp Ng Ngọc Nhi vừa có một số chia sẻ thú vị về những kỉ niệm đầu tiên mà cô tham gia vào thế giới Ngọa Hổ Tàng Long Mobile trên group chính thức của game.

Ngọc Nhi bị mê hoặc bởi tính năng khinh công bay nhảy tự của Ngọa Hổ Tàng Long

Ai từng tham gia vào Ngọa Hổ Tàng Long Mobile có lẽ đều chung một cảm xúc với nữ đại hiệp này, bản đồ game quá rộng để tha hồ khám phá, người chơi cứ đi mãi đi mãi xuyên rừng xuyên núi để xem kịch map sẽ là gì. Nhiều người thậm chí chỉ dùng khinh công để di chuyển chứ không biết dùng ngựa, lúc đi thì gặp đủ các kiểu bang phái khác. Họ vẫn luôn tự hỏi làm sao để tham gia, làm sao để có thể cùng người chơi khác bôn tẩu giang hồ nhưng có khi vừa đặt câu hỏi này thì bè lũ cướp bóc đã đến “thịt” người chơi mất rồi.

Tính năng khinh công đặc sắc không phải game nào cũng có

Game sở hữu 1 cơ chế chơi rất chi tiết với đủ những sự kiện khác nhau khiến cho người tham gia, cho dù là đã chơi lâu năm, thực sự bị choáng ngợp, chưa nói gì với những người như nữ đại hiệp trên. Từ nhặt Bia Đá để sở hữu Tiêu Dao Vô Cực hay về thành Lâu Lan kết tình trăm năm.

Góc nhìn hoàn toàn mới lạ của nữ game thủ sau khi trải nghiệm Ngọa Hổ Tàng Long

Thế giới đầy biến động của Ngọa Hồ Tàng Long Mobile cho người chơi rất nhiều cảm xúc từ uất ức tới mức chỉ muốn hét lên thật to cho đến lúc gặp được những đại hiệp trượng nghĩa tốt bụng, sẵn sàng chỉ bảo tận tình mọi sự khó hiểu mà người chơi chưa hề biết đến trong game.

Đó chính là cái hay của Ngọa Hổ Tàng Long, một tựa game đã hơn một năm tuổi với rất nhiều các update lớn nhỏ khác nhau. Cho dù bạn đã từng chơi hay chưa từng chơi một game kiếm hiệp nào thì Ngọa Hổ Tàng Long xứng đáng là một sản phẩm mà bạn nên bắt đầu ngay từ bây giờ để thấy được thế giới này. Tuy rằng đầy sự hiểm ác đôi lúc “về thành” trong chớp mắt hay bị cướp chiến lợi phẩm thì nó cũng rất đáng để khám phá và rồi những người tốt chắc chắn sẽ giúp bạn, sẽ xuất hiện và dẫn đường cho bạn trở thành một cao thủ và rồi lại bạn lại dẫn đường cho những người phía sau.

Trang chủ: http://ngoahotanglong.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/ngoa-ho-tang-long-mobile-574.html

Chém gió ...
Aa 0