BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile: Lam Trường và lần đầu… hóa thân thành cao thủ võ lâm

01-10 09:50

Lam Trường vừa khiến fan hâm mộ tò mò khi hóa thân thành cao thủ võ lâm trong clip hậu trường buổi cosplay game Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile.

Mới đây, một đoạn clip dài khoảng gần 2 phút về buổi chụp ảnh cosplay Nhất Kiếm Giang Hồ của ca sĩ Lam Trường tiếp tục được hé lộ sau thông tin anh Hai nhận lời làm gương mặt đại diện cho tuyệt phẩm game ‘Võ Lâm Chính Tông’ - Nhất Kiếm Giang Hồ.

Lam Trường háo hức trong lần đầu hóa thân thành cao thủ võ lâm

Đây cũng là lần đầu tiên Lam Trường hợp tác cùng một tựa game online. Nhận lời làm đại diện cho Nhất Kiếm Giang Hồ, Lam Trường tự làm mới bản thân, hóa thân thành cao thủ Nhạc Gia, tham gia vào hành trình thu thập bí kíp võ học thất lạc trong giang hồ. Đem lại những bức ảnh đầy mạnh mẽ, uy lực và không kém phần cuốn hút.

Nổi tiếng với rất nhiều hit nhạc game Võ Lâm và được nhiều NPH Game để mắt tới, nhưng Lam Trường chưa từng một lần gật đầu với những lời mời làm hình ảnh đại diện. Nhất Kiếm Giang Hồ là tựa game đầu tiên mà anh đồng ý làm đại sứ hình ảnh, đủ để thấy đây là một tựa game chất lượng, hấp dẫn, chiếm trọn cảm tình của Lam Trường.

Chàng ca sĩ “Tình Đơn Phương” cũng chia sẻ, anh rất hào hứng trong vai trò đại sứ hình ảnh cho một tựa game bom tấn như “Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile”. Được biết hiện tại Lam Trường cùng NPH Funtap đang gấp rút hoàn thành những khâu cuối cùng trong chuỗi hoạt động ra mắt hoành tráng cùng sự kiện tặng quà hiện vật hấp dẫn cho cộng đồng game thủ Nhất Kiếm Giang Hồ.

Thêm một số hình ảnh về Lam Trường trong buổi chụp ảnh cosplay Nhất Kiếm Giang Hồ:

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile – tựa game nhập vai mang đậm màu sắc kiếm hiệp võ lâm đang khiến cho những “dân cày” chân chính nóng lòng được sống lại những giây phút bôn tẩu giang hồ năm xưa hơn bao giờ hết. Được đầu tư mạnh mẽ cả về đồ họa và gameplay, Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile được kỳ vọng sẽ làm sống lại những ký ức võ lâm hào hùng.

Game chính thức ra mắt ngày 10/10 tới. Độc giả quan tâm có thể tìm kiếm thêm thông tin tại:

Trang chủ: https://nhatkiemgiangho.vn

Chém gió ...
Aa 0