BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nhất Kiếm Giang Hồ - Định giang sơn bằng hoạt động chăm sóc cộng đồng cực mạnh

25-03 14:58

Nhiều người thường nói, việc thành công của một tựa game phần lớn phụ thuộc vào chất lượng của tựa game đó là “bom tấn” hay “bình dân”? Nhưng thực tế, cách thức vận hành và chăm sóc cộng đồng mới là yếu tố quyết định để đánh giá tựa game đó có thực sự chất lượng hay không?

Trên thị trường Việt hiện tại không thiếu những tựa game được mệnh danh là “bom tấn" nhưng tại sao có những tựa game game có đông người chơi và ngược lại? Ngoài yếu tố chạy quảng cáo ra thì việc chăm sóc cộng đồng chính là một trong những yếu tố chính để người chơi có thể phân biệt các tựa game với nhau.

Việc một tựa game có đông người chơi chưa chắc đã chăm sóc cộng đồng tốt nhưng nếu chăm sóc cộng đồng tốt thì chắc chắn sẽ đông người chơi, hoặc ít nhất sẽ tạo cảm giác là có rất nhiều người chơi bởi vì hoạt động tương tác giữa người chơi với người chơi và người chơi với NPH được diễn ra thường xuyên.

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile chính là một tựa game như thế!!!

Sự lớn mạnh của Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile thể hiện ngay chính bởi những con số với hơn 200 server được mở ra chỉ 5 tháng ra mắt. Rất nhiều sự kiện, hoạt động được diễn ra hằng ngày trên cả Fanpage lẫn Groups là minh chứng sống cho việc Nhất Kiếm Giang Hồ đang phát triển mạnh mẽ như thế nào.

Một trong những yếu tố mang lại sức sống mãnh liệt của Nhất Kiếm Giang Hồ chính là việc NPH Funtap luôn thường xuyên cập nhật các phiên bản mới để game thủ lúc nào cũng có cái mới để tìm hiểu.

Tọa Kỵ Chi Tâm - Cuồng Biến Chấn Võ Lâm chính là phiên bản cập nhật thứ 5 chỉ sau 5 tháng ra mắt (trung bình mỗi tháng cập nhật 1 lần) vừa được tung ra cách đây ít lâu đã thể hiện sự quan tâm của NPH Funtap đối với game thủ Nhất Kiếm Giang Hồ.

Ngoài ra, với đội ngũ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng luôn túc trực 24/24 sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của game thủ nên bất kỳ bài viết nào trên Fanpage của Nhất Kiếm Giang Hồ cũng thu hút được hàng trăm, hàng nghìn lượt like và comment để giải đáp các vấn đề dù là nhỏ nhất.

Song hành cùng hoạt động Đua Top Liên Server được diễn ra hằng ngày trong game thì các hoạt động ngoài game cũng vô cùng sôi nổi. Ngoài các buổi Offline do NPH Funtap và game thủ tự tổ chức thì gần đây nhất, hoạt động “Thiết kế Đồng Phục Bang hội" cũng đã thu hút được sự tham gia của rất nhiều người chơi.

Những mối lương duyên “game ảo, tình thật” cũng không phải là chuyện hiếm gặp trong Nhất Kiếm Giang Hồ, mặc dù đôi khi chẳng có được kết cục viên mãn nhưng đều để lại trong lòng người chơi tình cảm về một “thế giới thật” trong game.

Chẳng cần phải chứng minh quá nhiều về sự thành công của Nhất Kiếm Giang Hồ tại thị trường Việt khi hiện tại, cả NPH Funtap lẫn cộng đồng game thủ vẫn đang cùng nhau“vun vén” cho tựa game này.

Còn giờ là lúc tham gia vào Nhất Kiếm Giang Hồ và chờ đợi các kỉ lục mới đến từ “siêu phẩm” của NPH Funtap.

Trang chủ: http://nhatkiemgiangho.vn

Chém gió ...
Aa 0