Nobunaga

Following: 0Follower: 1

Nhân vật trong Fairy Tail được buff mạnh trong phiên bản mới của Manga GO

06-02 15:46

Một nhân vật trong bộ truyện manga Fairy Tail sẽ được bổ sung sức mạnh đáng kể trong phiên bản tiếp theo của Manga GO.

Manga GO là tựa game mobile cực thú vị khi tập hợp rất nhiều nhân vật từ các bộ truyện tranh khác nhau, từ Dragon Ball, Naruto cho đến One Piece. Điều đó đã tạo nên sự hấp dẫn riêng cho game khi người chơi có thể sưu tầm và chứng kiến những cuộc chiến độc đáo giữa các nhân vật trong những bộ truyện khác nhau.

Mới đây nhất, Manga GO đã hé lộ thông tin về những cập nhật trong phiên bản tiếp theo, đó chính là việc nâng cấp sức mạnh cho Wendy – một nhân vật trong bộ truyện manga Fairy Tail.

Cụ thể, ở phiên bản tiếp theo của Manga GO, Wendy sẽ được bổ sung thêm sức mạnh bằng kĩ năng Tâm Ma mới. Với kĩ năng này, Wendy sẽ là tướng buff hàng sau lợi hại với khả năng buff damage phép lên toàn bộ đội hình. Wendy sẽ đặc biệt thích hợp khi đi cùng Minato hoặc thần Ichigo – các tướng có khả năng tăng tốc độ và gây damage cực mạnh.

Với cập nhật này, Wendy hứa hẹn sẽ là một vị tướng cực hot trong game, giúp các nhân vật trong Fairy Tail ngày một được nhiều người lựa chọn.

Wendy trong Fairy Tail

Trong game, Wendy là một vị tướng hàng sau với sức mạnh chính là việc tăng khả năng tấn công cho toàn đội. Không giống như những tướng buff máu hay tăng thủ, Wendy sẽ là lựa chọn để bạn “khô máu”, tấn công hết sức để đối thủ “chết không kịp ngáp”.

Hi vọng rằng, với việc buff Tâm Ma cho Wendy, người chơi Manga GO sẽ tiếp tục có thêm những lựa chọn hay trong đội hình của riêng mình.

Trang chủ: http://mangago.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/dau-truong-manga-474.html

Manga GO

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0