BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nhà sản xuất Rules Of Survival ra tối hậu thư với Hacker: Nếu còn Hack sẽ Ban luôn cả Việt Nam

03-05 14:33

Thời gian vừa qua, tuy Rules Of Survival đã rất mạnh tay triệt để Hack nhưng con số này không hề giảm. Không còn cách nào khác, NSX ra tối hậu thư với Hacker. Tuyên bố xử phạt cả Quốc Gia có tỉ lệ người chơi gian lận nhiều nhất.

NetEase cảnh báo rằng nếu tình trạng xử lý Hack vẫn chưa thể nào triệt để chỉ bằng việc banned account, không có tiến triển tích cực thì NSX sẽ tiến hành xử lý toàn bộ các Quốc Gia có tỉ lệ người sử dụng Hack nhiều nhất, bằng cách xóa tên Quốc Gia ấy trên các BXH trong Game.

NSX ra tối hậu thư cho toàn thể cộng đồng Game RoS

Phần nhấn mạnh phía trên bức hình, chúng ta có thể tạm dịch:

NSX muốn chúng ta hiểu rằng nếu họ vẫn còn phát hiện những người chơi gian lận nhiều lần trong Game. Họ sẽ xử phạt cả quốc gia mà người chơi này đang đại diện (Nói đến đây các bạn có thể hiểu chính là quốc tịch mà bạn đã đăng kí trong Game), và sẽ xóa mọi thành tích của đất nước đó trên Bảng xếp hạng.

Đây là một hình phạt cực kì nặng tay của NSX, vì điều này sẽ ảnh hưởng cực nhiều đến những người chơi “Văn Minh” trong Quốc Gia ấy. Nhưng hiện trạng số lượng người sử dụng Hack, Cheat ngày càng tăng buộc NSX phải mạnh tay triệt để mọi cửa ngõ. Tong trường hợp này không thể trách NSX được vì chỉ có phương án này là tốt nhất cho họ, là khả quan nhất.

NSX cho biết thêm, nếu như phương án này được thực thi, họ sẽ tiến hành kiếm tra bằng IP, thay vì chỉ kiểm tra thông tin trong Game thông thường, để tránh tình trạng một số cá nhân sẽ thay đổi thông tin về quốc gia của mình để lợi dụng việc đó sử dụng Hack, Cheat nhiều hơn.

Vậy nếu phương án này thực thi, ai sẽ là người bị “Trảm”?

Các khu vực như Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, và đặc biệt chính là Việt Nam chúng ta sẽ là những quốc gia có nguy cơ cao nhất đưa vào máy “Trảm” của NSX chỉ vì vài thành phần bất hảo, vô ý thức.

Nếu ai còn yêu quý RoS, xin hãy dừng Hack lại. Hãy tưởng tượng nếu chúng ta chính là người được đưa lên máy “Trảm” thì sao? Một tựa game tuyệt vời và Free như thế, liệu chúng ta có muốn đánh mất nó.

Gửi tới những anh em còn, đang và sẽ Hack. Hãy dừng suy nghĩ đó và tập trở thành 1 Gamer “Văn Minh” ngay thôi.

Hãy là những Gamer có ý thức, đừng xa ngã vào con đường tội lỗi.

Rules of Survival

0.0
NetEase | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0