BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ngưỡng mộ game thủ Thiên Tử 3D vượt hơn 1000km đến gặp “vợ” trong game

28-04 19:22

Mới đây, câu chuyện về chàng game thủ vượt hơn 1000km từ Bắc Giang đến Tiền Giang để gặp vị hôn thê trong game đang được dân mạng lan truyền chóng mặt.

Từ trước đến nay, Kết hôn luôn là một trong những tính năng thú vị được nhiều game thủ Việt yêu thích. Với tính năng này, người chơi không chỉ có cơ hội được gặp gỡ giao lưu với bạn bè mới, mà còn thông qua đó vượt qua các nhiệm vụ cặp đôi giúp tăng kinh nghiệm và giành được vô số vật phẩm giá trị trong game.

Kết hôn luôn là tính năng được nhiều game thủ Việt yêu thích

Tuy nhiên, khoảng cách về địa lý lại là trở ngại lớn khiến các cặp đôi dù vợ chồng thắm thiết trong game nhưng đều không đặt nhiều hy vọng vào tình yêu thế giới ảo. Vậy mà mới đây, câu chuyện về một nam thanh niên vượt qua con đường hơn 1000km từ Bắc vào Nam để gặp mặt “thê tử” trong game đang khiến cộng đồng gamer Việt xôn xao bàn tán.

Câu chuyện đang nhận được hàng trăm lượt like từ cộng đồng game thủ

Được biết, 2 nhân vật chính trong câu chuyện tình online lãng mạn này chính là game thủ của Thiên Tử 3D – game mobile Quốc chiến siêu hot hợp tác giữa Snail Games và VTC Game vừa ra mắt cách đây không lâu. Theo đó, bạn nam có nickname SuperMan đang sinh sống ở Bắc Giang và bạn nữ nickname HoaChiLâm sống tại Tiền Giang, hai người đã kết hôn trong game khá lâu và có một khoảng thời gian dài phát triển tình cảm.

Hành trình yêu xa của 2 game thủ Thiên Tử 3D

Bất ngờ vài ngày trước, nam chính đã quyết định đáp chuyến bay hơn 2 giờ đồng hồ để đến gặp mặt người vợ cùng bái thiên địa trong game. Cặp đôi trai tài gái sắc đã có khoảng thởi gian khám phá thành phố Sài Gòn cực hạnh phúc, post ảnh chung vui và nhận được hàng trăm lời chúc phúc đi kèm ngưỡng mộ từ cộng đồng game thủ Thiên Tử 3D.

Rất nhiều lời ngưỡng mộ dành cho game thủ vượt 1000km gặp bạn gái này

“Thế giới ảo – Tình yêu thật”, ai bảo chơi game không kiếm được Gấu? Anh chàng may mắn này còn tìm được hẳn người yêu vừa xinh vừa cày game cực đỉnh cho mình nữa nhé! Được biết, Kết hôn là một trong bộ 7 tính năng vừa trình làng trong Phiên bản Big Update “Vương Giả Giáng Lâm” của Thiên Tử 3D đang nhận được nhiều ủng hộ của cộng đồng game thủ. Đừng vội nản lòng, biết đâu định mệnh đời bạn vẫn đang ở đâu đó giữa dòng người tấp nập mỗi ngày trong game thì sao?

Đừng bỏ cuộc! Biết đâu định mệnh của bạn đang ở giữa dòng người tấp nập này?

Trang chủ: https://thientu.vtcgame.vn

Thiên Tử 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0