Subasa

Following: 20Follower: 34

Ngưỡng mộ đại gia chia sẻ kinh nghiệm đua Top game Đông Tà Tây Độc

06-03 09:50

Việc chia sẻ bí quyết đua Top game là nét văn hóa độc đáo, không lẫn vào đâu được của cộng đồng yêu thích game thẻ tướng tại Việt Nam.

Game Thẻ Tướng (Battle Card) là một trong những dòng game kén người chơi bởi độ thách thức cao về trí tuệ, tính chiến lược và sự kiên nhẫn. So với game online “dễ chơi, dễ thích và cũng dễ quên” thường thấy hiện nay thì game thẻ tướng có khả năng giữ chân người chơi. Một khi bạn đã yêu thích thì sẽ trở nên gắn bó và từ đó nét đẹp về sự chia sẻ bí quyết, kinh nghiệm chơi cũng trở nên phổ biến hơn trong cộng đồng game thủ.

Thêm một minh chứng cho nét văn hóa đáng ngưỡng mộ này vừa được cộng đồng game thủ truyền tay. Đó là chia sẻ  từ A đến Z bí kíp đua Top game của Nguyễn Thế Trường – một đại gia  trong giới game thẻ tướng Đông Tà Tây Độc. Dưới đây là trích đoạn chia sẻ tâm huyết của Thế Trường giúp những game thủ khác có thể dễ dàng hơn trong việc đua Top trong game Đông Tà Tây Độc.

Chọn tướng nào khi bắt đầu chơi

+ Main Buff: dễ chơi đầu game, ngoài lv 70 yếu hơn hăn 3 main còn lại về mọi thứ nên các admin của game thương cảm và đã tung hẳn bom tấn boss Trương Tam Lý Tứ chỉ dành riêng và ưu tiên cho main buff. Ko biết các bản cập nhật sau có gì thay đổi k chứ phiên bản hiện giờ thì mình hoàn toàn khuyên những ai sắp chơi và đang chơi nên chọn 1 trong 3 main còn lại.

+ Main Khống chế: Là main hỗ trợ pvp tốt nhất game hiện tại. Skill làm nên tên tuổi của main này ko phải là các skill chủ động mà ở skill Ỷ Thiên Kiếm Quyết tang thân pháp toàn đội. Thân pháp cao đánh trước, mà đánh trước thì 70% thắng. Các tướng khống chế là các tướng có thân pháp cao nhất game, anh em cứ thử tưởng tưởng vào cái bị Hư Trúc team bạn nó đóng bang 1-2 tướng quan trọng hoặc bị main nó stun choáng bất lợi thế nào. Nhưng cũng ko có nghĩa cứ chơi main này thì pvp thế nào cũng thắng. Điểm yếu là máu giấy (dính 2 chém thường hoặc 1 bạo của main công là đã chết r)

+ Main Thủ: Càng lên lv cao càng khỏe, ngoài lv 70 đổ ra với tỉ lệ phản dam thần thánh, và khả năng buff thủ mạnh, rất khó chết, cò quay lâu dài đánh pvp là xác định mấy thanh niên công bên đội kia chỉ có chết. Hiện tại thì top game sever mình k có thủ nên cũng k có dịp so tài.

+ Main Công: Dam và bạo to nhất game. Đi boss Phục Ma ngon, đi boss bang cũng ngon. Ngoài ra thì các chỉ số còn lại ở mức trung bình.

Các bạn chọn 1 trong 3 main đều được, 3 main ngang lực chiến như nhau, thắng thua đều ở xếp đội hình. Mình chơi main công pvp với bác Tây Độc main khống chế, 2 người ngang lực chiến, mình xếp đội có lợi cho mình thì 90% là mình sẽ thắng, nhưng bác Tây độc xếp đội có lợi cho bác ấy thì 99% là bác ấy sẽ thắng. Để các bạn thấy rõ thân pháp là chỉ số quan trọng thế nào trong game này. Cuộc chiến của các top game ảnh hưởng nhiều nhất ở chỉ số này nên cuộc chay đua vũ khí cũng căng thẳng nhất chính là chạy đua ngọc ép chỉ số.

Thế Trường hiện đang tham gia game Đông Tà Tây Độc với account Vương Trùng Dương cấp VIP 12, main hệ Công kích. Cùng với 2 nhân vật Đông Tà, Tây Độc của cụm S1 – S2 tạm thời là bộ 2 cao thủ lực chiến mạnh nhất game.

Trang chủ: http://dongtataydoc.vn/landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/dong-ta-tay-doc-828.html

Đông Tà Tây Độc

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0