BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Người chơi phản ứng gì khi Au Mobi VNG đưa nhạc Chipu vào game?

07-12 13:15

Nhiều ý kiến trái chiều xảy ra trong cộng đồng Au Mobi VNG khi nhà phát hành đang có ý định đưa những bài hát của Chipu vào game.

Một ngày đẹp trời, admin Au Mobi VNG bỗng hỏi các idol rằng: “Có nên cho nhạc Chipu vào game không?”. Sau câu nói đó, cộng đồng của tựa game hay này đã nhốn nháo bàn luận sôi nổi trên group. Có 3 luồng ý kiến xảy ra, 1 là nghỉ game (số đông là antifan của Chipu), 2 là hào hứng thích thú (fan cứng của Chipu) và cuối cùng là không quan tâm, nhạc gì cũng chơi hết miễn nhạc mới.

Ý kiến được đồng tình nhiều nhất có lẽ là phản đối VNG đưa nhạc Chipu vào game. Nhiều idol còn hăm dọa rằng nếu nhà phát hành cứ “bất chấp” mà thực hiện thì họ sẽ xóa game ngay lập tức. Có game thủ còn nghi ngờ một cách hài hước rằng liệu trong đội ngũ điều hành có ai là fan ruột của cô nàng Chipu không mà lại đưa ra ý định này.

Đừng mang Chipu ra câu like ad à. Thực sự từ lúc nó hát nhìn cái mặt nó đã ghét. Hát như hết hơi. Ad là fan của Chipu à???

Từng bỏ au love qua Au Mobi VNG vì lý do au love thêm nhạc Chipu.

Không bao giờ. Cho nhạc Chipu tôi không chơi nữa. Bye.

Có nhiều game thủ tuy không ghét Chipu nhưng cũng phản đối vì theo quan điểm của họ thì những tựa game vũ đạo như thế này nên thêm nhiều nhạc Hàn Quốc hoặc US-UK và bớt thêm nhạc Việt Nam. Bởi nhiều bài nhạc Việt không tạo cảm hứng cho họ nhảy nhót, điển hình là bài Em Gái Mưa nghe thì hay nhưng đưa vào game nhảy rất chán.

Bớt cho nhạc Việt Nam vào đi, nhạc nước ngoài với Hàn Quốc nhiều vào. Giống bài Em Gái Mưa nhảy thấy mà chán.

Nhạc Hàn please, ngưng đăng nhạc cũ !!

Riêng với các fan cuồng của Chipu thì không cần phải nói rồi, ủng hộ nhiệt liệt và còn rất háo hức mong chờ. Nếu nhà phát hành update cả album của thần tượng thì chắc chắn họ sẽ tình nguyện làm game thủ trung thành của Au Mobi VNG một cách vô điều kiện. Ca khúc Từ Hôm Nay với giai điệu “Ò Ó O Ò” được không ít người mong ngóng.

Có nè, mún nhấn nhanh bong bóng khúc Ò Ó O Ò.

Nhạc của idol, thêm liền cho nóng: “Ò ó o ò…”.

Muốn tất cả các bài của Chipu.

Au Mobi VNG là tựa game vũ đạo và thời trang được ra mắt vào ngày 18/10 vừa qua. Game được đông đảo người chơi yêu thích nên việc có đưa nhạc Chipu vào trong những lần update sắp tới không cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng. Những thông tin mới nhất sẽ được chúng tôi cập nhật đến bạn đọc trong thời gian gần đây, hãy chú ý theo dõi nhé.

Trang chủ: http://aumobi.vn

Au Mobi

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0