Cucku

Following: 0Follower: 3

Ngự Linh Mobile 'chết yểu sau 2 tháng hoạt động

27-06 15:25

Ngự Linh Mobile đã chính thức đóng cửa các máy chủ vào ngày 26/6/2019.

Ngự Linh Mobile là game di động nhập vai có đề tài tiên hiệp, trò chơi mở ra một thế giới tu tiên rộng lớn cùng những kỳ ngộ vô cùng hấp dẫn. Sản phẩm này đã được Vega Game đưa về Việt Nam và ấn định ra mắt vào ngày 10.4 vừa qua.

Đến với Ngự Linh Mobile, các game thủ sẽ được thỏa thích PK tại hàng chục chiến trường lớn nhỏ. Những chiến trường PK đa dạng với lối PK từ 1vs1, 3vs3 thậm chí là 30vs30 chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ khó tính nhất. Bên cạnh đó, lối chơi trong Ngự Linh cũng mang nhiều đặc điểm quen thuộc của dòng game nhập vai tiên hiệp, do đó khá dễ dàng để làm quen.

Tuy nhiên lối chơi hấp dẫn cũng không thể cứu được Ngự Linh Mobile thoát khỏi "án tử" sau 2 tháng ra mắt. Vào ngày hôm qua (26/6), Vega Game đã chính thức đăng tải thông báo ngưng phát hành Ngự Linh Mobile, đồng thời các cổng nạp và các máy chủ game cũng được đóng lại ngay sau đó.

Có thể nói rằng Ngự Linh Mobile là một trong số các game mobile có tuổi đời ngắn nhất cũng như công tác "đóng cửa" nhanh gọn nhất tại Việt Nam trong năm 2019 này.

Fanpage: https://www.facebook.com/ngulinh.vegagame/

Ngự Linh Mobile

0.0
Vega | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0