BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ngộ Không Truyền Kỳ sắp tròn 3 năm tuổi: Điều kỳ diệu của Game Mobile?

24-02 15:35

Mê đẹp, mê hay rồi cũng sẽ có cái hấp dẫn hơn thôi. Chỉ có thứ này mới là chìa khóa vàng để game online sống mãi với thời gian.

Mỗi khi nhắc đến mối tình game online, người ta thường liên tưởng đến những câu chuyện tình yêu đẹp như mơ của các cặp đôi nhờ quen biết khi chơi game đã bén duyên vợ chồng ở ngoài đời thực. Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ thế giới ảo tồn tại mỗi tình yêu thì quả thật lầm to. Ở đấy còn có tình bằng hữu, tình anh em thân như thủ túc, dẫu khoảng cách địa lý có xa đến mấy nhưng vẫn luôn xuất hiện vào đúng thời điểm và sự kiện đặc biệt của đời nhau. Và cộng đồng game thủ Ngộ Không Truyền Kỳ chính là minh chứng sống để chúng ta hiểu được rằng: "Chân thành sẽ gặp chân tình".

Có nghe, có thấy mới biết được game thủ đối đãi với nhau chân ái đến nhường nào

Từ những con người xa lạ chưa một lần gặp mặt, nay vì vô vàn cơ duyên đã đưa họ xích lại gần nhau. Tình cảm cứ thế lớn dần lên. Những trận Bang chiến nảy lửa bên đồng đội, thắng có, thua có, nhưng nụ cười vẫn luôn hiện hữu trên môi. Bởi kết quả dù quan trọng đến mấy cũng chẳng thể sánh bằng quá trình mà chúng ta đã và đang cùng nhau trải qua. Dẫu thời gian trôi bao lâu đi chăng nữa, kỷ niệm đó, cảm xúc ấy sẽ vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu.

Không đánh nhau không quen biết, có lẽ điều này hoàn toàn đúng

“Gắn bó với Ngộ Không Truyền Kỳ ngay từ ngày Open Beta. Chớp mắt đã 3 năm trôi qua, kỷ niệm nhiều không đếm xuể. Dù bây giờ có một số anh em vì một số lý do cá nhân không thể online chém gió thường xuyên nhưng không vì vậy mà tình cảm anh em bị sứt mẻ. Hàng tháng, chúng tôi đều chọn một ngày mà mọi người đều rảnh để tụ họp ăn uống và tâm sự, kể cho nhau nghe. Chỉ vậy là vui rồi" - game thủ Minh Tuấn chia sẻ.

Những lần tổ chức Offline là cầu nối để đóa hoa tình bạn của game thủ

Trải qua 3 năm, Ngộ Không Truyền Kỳ không chỉ xây dựng nên mái nhà chung cho tất cả game thủ tâm huyết với trò chơi, mà còn giúp cho họ tìm thấy được tri kỷ của đời mình. Còn nhớ cách đây không lâu, cộng đồng game thủ Việt nói chung và Ngộ Không Truyền Kỳ nói riêng, đã từng rất xúc động trước câu chuyện "Nghe tin Trưởng Lão cưới, game thủ trốn viện phi 100km về chỉ để kịp đón dâu" của chàng game thủ tên Trung và tấm chân tình của các thành viên bang Tửu dành cho nhau.

Câu chuyện được về tình anh em bang Tửu được chia sẻ trong Group

Kẻ Bắc, người Nam, mỗi người đều bận bịu công việc riêng, nhưng khi nhận được thiệp hồng của người anh em thân thiết nhất, ngoài Thành Trung, các anh em còn lại người thì vượt cả 200 cây số, người thì xin cả nghỉ làm, người thì cày việc 2 hôm chưa ngủ, nay mới tắm qua loa đã phi ngay về cho kịp. Chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ chứng minh, tình cảm anh em trong thế giới ảo đã vượt ra khỏi màn hình, đưa họ kết thân với nhau, trở thành những người cộng sự, tâm giao ở ngoài đời.

Tửu là bang đứng Top 1 server T1 của Ngộ Không Truyền Kỳ

Các thành viên bang Tửu từ khắp nơi đổ về dự đám cưới của vị Trưởng Lão trong bang

Có thể thấy, trước sự tấn công dồn dập như vũ bão trên thị trường game online hiện nay, một tựa game có hay đến mấy cũng chẳng thể sống lâu nếu cộng đồng game đó không lớn mạnh. Vì vậy, những game có cộng đồng mạnh như Ngộ Không Truyền Kỳ mới được xem là tựa game chất lượng, đáng để chơi.

Ngộ Không Truyền Kỳ – game MMORPG đầu tiên trên smartphone tại Việt Nam sắp tròn 3 năm tuổi

Và hôm nay, nhân dịp Ngộ Không Truyền Kỳ chuẩn bị bước qua tuổi thứ 3, hàng loạt sự kiện mừng sinh nhật đã được diễn ra trong game như: Đại Phúc Hồng Bao, Cùng Vui Liên Hoan, Săn Quà Siêu Cấp, Sinh Nhật Vui Vẻ... với quà tặng cực kỳ giá trị.

@#1226#@

Ngoài ra, chỉ cần nạp 10k, game thủ sẽ lập tức nhận được hộp quà trị giá hàng triệu đồng, tha hồ “phá đảo thế giới ảo”.

Trang chủ: ngokhong.sohagame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/ngo-khong-truyen-ky-39.html

Ngộ Không Truyền Kỳ

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0