BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nghệ sỹ Việt quảng bá Game: Bạn nhớ được bao nhiêu trong số đó?

22-05 11:22

Từ thời kỳ đầu, nghệ sỹ Việt đã không còn xa lạ với các game thủ khi tham gia quảng bá game, nhưng các tựa game khiến game thủ nhớ tới thì không nhiều. Sử dụng hình ảnh và độ nổi tiếng của nghệ sỹ đôi khi là con dao 2 lưỡi với nhiều nhà phát hành.

Nghệ sỹ Việt và game đi cùng năm tháng

Kinh điển một thời không thể không nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng và ca khúc Võ Lâm Truyền Kỳ "Ta đi tìm em". Ở thời điểm ấy, đi khắp các hàng net là Võ Lâm và giai điệu Ta đi tìm em. Hồi ức của biết bao lứa game thủ 8x chính là những ngày tháng đánh heo đánh nhím ngây ngô, tụ tập anh em cùng Tống Kim, luyện cấp.

"Thành Đô, Lâm An, Đại Lý ta tìm nàng

Tìm em giữa Dương Châu chiều mưa"

Gây shock không kém là cặp đôi Linh Vương – Hoàng Thùy Linh một thời. Sau scandal "Vàng Anh", Hoàng Thùy Linh gần như "cấm vận" về hoạt động nghệ thuật. Hành động mời cô làm đại sứ hình ảnh khiến Linh Vương trở thành cái tên nhiều tranh cãi.

Hoàng Thùy Linh – đại sứ hình ảnh Linh Vương

Không ít game thủ mạnh miệng tẩy chay tựa game này, tuy nhiên chính những luồng dư luận trái chiều làm cái tên Linh Vương trở nên hot hơn bao giờ hết. Tự bản thân sản phẩm cũng trở thành tượng đài dòng SLG khiến 6 năm sau, Linh Vương 2 rục rịch ra mắt thì cái tên Hoàng Thùy Linh lại được nhắc đến.

Khi đại sứ hình ảnh tràn lan

Chính với những trường hợp thành công ở trên khiến xu hướng sử dụng nghệ sỹ làm đại sứ hình ảnh game trở nên tràn lan. Không chỉ nghệ sỹ Việt, nhiều game còn sử dụng cả nghệ sỹ...Nhật Bản, Trung Quốc và không tiếc công quảng bá cả những cái tên gây shock chỉ nhằm thu hút sự chú ý của game thủ.

Là game thủ thì sẽ "quan tâm" đến Maria Ozawa?

Thậm chí nhiều tựa game sau khi gây sốt vì đại sứ hình ảnh, nhưng sau khi ra mắt thì game im lìm đi nhiều. Về bản chất, người chơi có thể bị thu hút bởi các nghệ sỹ, các hình ảnh quảng bá giai đoạn đầu, nhưng thời gian sau chính gameplay, chất lượng game và cộng đồng mới là điều giữ chân game thủ.

Ổn định mới là điều mà game thủ cần

Game thủ Việt giờ càng ngày càng khó tính hơn khi chọn game để chơi. Sở thích của mỗi người có thể khác nhau, người khoái SLG, người thích game nhảy nhót thời trang, người thích nhập vai RPG, người lại chỉ thích game mobile đánh ải cho đỡ... hại điện thoại, nhưng trên hết là tính ổn định và nội dung game.

Sự kiện phong phú, quà tặng đều tay, máy chủ trơn tru trải nghiệm thoải mái, Hoành Tảo Giang Hồ đang là cái tên được nhiều game thủ mobile yêu mến. Song hành cùng các hoạt động cộng đồng là các buổi livestream sôi nổi trên fanpage mỗi tối. Không cần nghệ sỹ nổi tiếng, chỉ cần anh em bằng hữu sát cánh là đủ để "hoành tảo" Giang Hồ rồi!

Trang chủ: http://hoanhtao3d.vn

Chém gió ...
Aa 0