BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ngày mai, MMORPG sở hữu “Song Binh Nhất Mạch” - Đao Kiếm Vô Song Mobile ra mắt, anh em đã sẵn sàng?

22-04 19:22

Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa là Đao Kiếm Vô Song Mobile - tựa game được mong chờ nhất tháng 4 này sẽ chính thức đến tay game thủ Việt, độc giả quan tâm có thể tải game sớm về máy ngay.

Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa là những gì mà Đao Kiếm Vô Song Mobile đang sở hữu. Trước khi về Việt Nam, tựa game này cũng từng ra mắt thành công tại 8 thị trường khác nhau với hơn 5 triệu người chơi và hơn 1.500 server, trong đó có những thị trường siêu khó tính như Trung Quốc, Hàn Quốc, Châu Âu… và với thị trường Việt Nam, Đao Kiếm Vô Song Mobile cũng nhận được nhiều sự ủng hộ với kỳ vọng làm thay đổi định hướng game nhập vai.

Lựa chọn khung giờ vàng và “thời điểm vàng”, Đao Kiếm Vô Song Mobile sẽ chính thức mở cửa chào đón người chơi vào 10 giờ sáng ngày mai 23/4/2019. Dù là thời khắc có sự cạnh tranh lớn tới từ nhiều đầu game, song với chất lượng vốn có của mình, sản phẩm có thừa tự tin để đảm bảo ra mắt thành công.

Trước hết, phải kể đến đồ họa vào hàng “khủng” mà tựa game này sở hữu, là nền móng giúp cho chuyển động của nhân vật hay hiệu ứng kỹ năng trở nên ảo diệu hơn rất nhiều. Ánh sáng và cử động chi tiết của nhân vật được tối ưu hóa, qua đó các động tác võ thuật, chiến đấu khi nhân vật thi triển đều được mô phỏng sát với đời thực.

Tiếp theo là gameplay và đáng nói hơn là tính năng hoán đổi vũ khí khi PK thượng đỉnh. Qua đó game cho phép người chơi linh hoạt hoán đổi 2 trong bộ 5 vũ khí để thỏa sức tung ra đòn combo skill đầy uy lực hòng kết liễu địch thủ trong chớp mắt. Bên cạnh đó người chơi có thể thoải mãi điều khiển nhân vật di chuyển tránh né, ra công vào thủ đúng chất game hành động thời thượng hiện nay.

Đó là chưa kể phần chiêu thức đa dạng, tái hiện chuẩn vị võ hiệp Trung Hoa với rất nhiều hiệu ứng chiến đấu đi kèm như định thân, làm choáng, hất tung, áp sát…vô cùng biến ảo.

Trước khi ra mắt, người chơi đã có cơ hội nhận được những phần quà khủng thông qua những sự kiện săn code, săn thẻ Funtap, song từng đó chưa là gì với chuỗi sự kiện đua TOP trị giá 2 TỶ sắp diễn ra. Trong số những sự kiện sắp được khởi tranh, Truy tìm binh khí Chi Vương - Thập đại Vương giả và Đua TOP nông dân là bộ ba đang được người chơi đặc biệt quan tâm.

Cả ba sự kiện kể trên đều mang đến cho người chơi những phần thưởng Ingame cực kỳ giá trị, trong đó phải kể đến KNB, Túi Ngọc, Rương Võ hồn, bản vẽ vũ khí… Đặc biệt, sự kiện Truy tìm Binh khí Chi Vương còn mang đến cho người chơi binh khí Đao Kiếm được khảm vàng, cùng 50.000 KNB và thú cưỡi Bạo Phong Nhãn.

Như vậy, thời điểm ra mắt Đao Kiếm Vô Song Mobile đã rất cận kề, và nếu không chuẩn bị kỹ lưỡng hành trang để đoạt được binh khí Đao Kiếm khảm vàng bản giới hạn sẽ là cả một sự đáng tiếc. Hãy thu thập đủ thông tin cần thiết để có thể bước vào thế giới võ hiệp mới mẻ một cách tự tin, tránh lạc lõng trước những đổi mới đột phá của dòng game hiện đại.

Trang chủ: http://dkvs.vn

Đao Phong Giang Hồ Mobile

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0