Cucku

Following: 0Follower: 3

"Ngày hè" Nhất Kiếm Giang Hồ: Tour du lịch đầy thú vị dành cho game thủ

26-06 13:21

Du lịch hè vui nhộn đến mấy cũng không làm game thủ quên nhiệm vụ cao cả, đó là đưa Nhất Kiếm Giang Hồ đi cùng, đi khắp đại giang nam bắc.

Hết “dụ” game thủ bày tỏ tâm tư tình cảm qua Blog Radio, giờ lại còn muốn biết người ta đang đi đâu chơi gì,… Nhất Kiếm Giang Hồ quả là biết cách quan tâm đời sống của các con dân. Cụ thể, nhà phát hành Funtap đang phát động chương trình Ngày Hè Nhất Kiếm nhằm tạo sân chơi để cộng đồng cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc du lịch đến những nơi hay ho trong mùa hè này.

Mặc dù phần thưởng chương trình chỉ cho vui và chẳng mang giá trị hoành tráng nhưng trai xinh gái đẹp lại cực kỳ hồ hởi tham gia… Nhất Kiếm Giang Hồ phải nói là khá chất khi nắm bắt rõ xu hướng thích “cúng facebook” của giới trẻ qua hành động đi đâu, ăn gì cũng đăng lên để chia sẻ cùng bạn bè mạng xã hội.

Rất nhanh sau đó, cộng đồng Nhất Kiếm Giang Hồ gần như hóa thành một nhóm du lịch nào đó với hàng loạt hình ảnh du hí tứ phương của nam thanh nữ tú. Từ miền Tây sắc nước hương trời, cho đến biển xanh cát trắng rồi thì núi rừng bạt ngàn… thậm chí là ngoại quốc, đâu đâu cũng có dấu chân của “fan cứng” Nhất Kiếm.

Mùa hè rực rỡ đã đến và cũng là giai đoạn “nhức não” nhất của những tín đồ nghiện du lịch vì lúc nào trong đầu họ cũng hiện ra những câu hỏi: đi đâu? Nếu quá khó quyết định, hãy tham khảo một số điểm đến của game thủ Nhất Kiếm Giang Hồ, biết đâu lại có ý tưởng hay ho cho cuộc hành trình sắp tới.

Đối với những game thủ có sở thích vui cùng đồng đội, làm việc gì cũng muốn có bè có phái thì du lịch như nhân vật có nick name BF•ĐáBờMôi đến từ máy chủ S200 có lẽ khá thích hợp. Hình ảnh chia sẻ chuyến đi về Bến Tre cùng bạn bè của người chơi này nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ cộng đồng. Những trò chơi nhân gian ở miền Tây, điển hình là lội ao bắt cá cực kỳ vui nhộn và thể hiện tinh thần đồng đội cao nhất.

Muốn tìm chỗ để đến “sống ảo” theo trào lưu Độ Ta Không Độ Nàng thì hãy nhanh theo chân nhân vật TD”*Bạch°Cốt*” tại S300 đến Sóc Trăng để tham quan hàng loạt ngôi chùa có kiến trúc độc đáo của người Khmer… Nhìn không khác gì đang ở Thái Lan đâu nhé.

Chán chê với quang cảnh ở Việt Nam, người chơi có thể sang Trung Quốc như game thủ này…. Lúc đi cô nàng ôm mộng “cầu duyên” nhưng sau khi về vẫn ế hoàn ế, nghe có vẻ sai sai nhưng thôi, cảnh đẹp là được phải không?

Thích biển thì Vũng Tàu, Nha Trang. Thích không khí lạnh lạnh thì Đà Lạt, Đà Nẵng (Bà Nà Hill),… Rất rất nhiều chỗ để khám phá. Tuy nhiên theo 1 số người thuộc dạng “nghiện game” thì lại khác, nhìn chung chẳng muốn đi đâu ngoài đi off bang với anh em chiến hữu, và đối với họ thì ngày hè như thế này là đã đủ ý nghĩa rồi.

Fanpage: https://www.facebook.com/nhatkiemgiangho3D

Chém gió ...
Aa 0