BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ngất ngây với đồ họa siêu đẹp chuẩn Kiếm hiệp Võ lâm của Tình Kiếm 3D Funtap

08-12 09:36

Nền đồ họa sắc nét đến từng góc cạnh của Tình Kiếm 3D đang tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng fan kiếm hiệp những ngày vừa qua.

Tình Kiếm 3D – Tựa game MMORPG được xây dựng và phát triển bởi Rapid Innovative cùng ChangYou, công ty đã quen thuộc với các fan game kiếm hiệp tại Việt Nam thông qua sản phẩm Thiên Long Bát Bộ nổi tiếng. Dưới bàn tay tài tình của đội ngũ vận hành game đầy kinh nghiệm, Tình Kiếm 3D thừa hưởng rất nhiều tinh hoa đặc sắc của người anh Thiên Long Bát Bộ đi trước.

Bước chân vào thế giới Tình Kiếm 3D, người chơi sẽ đi tìm và thu thập Võ Lâm Tứ Khí (Kiếm, Cung, Quyền, Ô), qua đó lãnh ngộ 4 tuyệt học cái thế tương ứng với mỗi loại binh khí để trở thành một trong Võ Lâm Tứ Tuyệt. Sau khi lật đổ Minh Giáo, bốn đại cao thủ Võ Lâm Tứ Tuyệt sẽ hẹn nhau đọ sức tại Hoa Sơn Luận Kiếm để tìm ra Võ Lâm Minh Chủ.

Với nền tảng Unity 3D tiên tiến nhất hiện nay, Tình Kiếm 3D mang lại sự ngỡ ngàng cho người chơi bởi các chi tiết ingame từ cảnh quan, cây cối cho tới item hay nhân vật cũng đều được trau chuốt rất tỉ mỉ. Từng bối cảnh của các nhiệm vụ như kinh thành, núi, thảo nguyên, doanh trại hay võ đài luôn có độ sắc nét cao, màu sắc hài hòa bắt mắt cùng với khung hình game ổn định.

NSX đề cao cảm xúc trải nhiệm của người chơi lên hàng đầu nên Tình Kiếm 3D có đồ họa 3D giúp tầm nhìn trong game trở nên bao quát hơn, người chơi có thể dễ dàng quan sát, làm chủ những trận PK nảy lửa một cách dễ dàng mà không cảm thấy khó chịu hay chóng mặt như 1 số tựa game kiếm hiệp đã phát hành trong nước

Tình Kiếm 3D có ba tạo hình nhân vật gồm Nam – Nữ - Tiểu Nữ với tạo hình chuẩn chất kiếm hiệp và game thủ có thể thay đổi nhân diện tùy sở thích. Đặc biệt trang phục trong game được đầu tư cực kì kĩ lưỡng với kho trang phục lớn, giúp người chơi có thể thu thập và tạo dựng phong cách nhân vật cho riêng mình cũng như đọ sắc với các anh em huynh muội khác.

Game có 4 loại vũ khí chính hiện thân cho 4 bộ tuyệt học khác nhau. Tình Kiếm 3D tập trung nhấn mạnh vào hiệu ứng thi triển kĩ năng cũng như combat hiện đại, với mỗi bộ tuyệt học sẽ có màu sắc đặc biệt riêng – tượng trưng cho các hệ phái trong ngũ hành, thể hiện khí chất kiếm hiệp chứ không lòe loẹt màu mè.

Nói về hệ thống thần thú thì lại càng đa dạng với hàng chục loại thần thú khác biệt, mỗi loại đều có đặc tính và tạo hình không lẫn vào nhau. Game thủ có lẽ sẽ phải đau đầu để chọn tọa kị cho mình vì thần thú nào cũng đẹp, chọn con này mà bỏ con kia thì tiếc.

Hiện tại trang landing của Tình Kiếm 3D cũng đã được ra mắt. Ngay từ bây giờ, game thủ có thể đăng nhập tại ĐÂY để nhận các phần quà cũng như Giftcode đầy giá trị bao gồm Kim nguyên bảo, Hồn ngọc, Thần Thú... được sử dụng cho phiên bản chính thức của game.

Tình Kiếm 3D sẽ được Funtap phát hành vào ngày 26/12 tới đây, hãy cùng chờ đợi tựa game “chuẩn kiếm hiệp” này nhé!!!

Tình Kiếm 3D: Cực Phẩm Kiếm Hiệp – Sắc Như Tình Kiếm

Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn

Tình Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0