Cucku

Following: 0Follower: 3

Ngạo Thiên Mobile trước ngày ra mắt: Cày cấp, biến quỷ với sự hỗ trợ của auto tận răng

17-04 16:31

"Địa hàng" Ngạo Thiên Mobile trước giờ ra mắt, liệu tựa game này có thực sự là bom tấn kiếm hiệp hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn game thủ như lời đồn?

Hút người chơi với loạt hình ảnh nhá hàng nét căng đét cùng lời hứa hẹn ra mắt vào tuần trước, Ngạo Thiên Mobile lại tiếp tục ăn gạch khi cho game thủ chờ dài cổ khi cho đến nay game vẫn biệt tăm biệt tích. Cũng thật không khó hiểu vì sao Ngạo Thiên Mobile lại được “săn đón” như vậy, khi tựa game này không chỉ là cái tên quen thuộc với cộng đồng game thủ, trên thực tế, Ngạo Thiên Mobile cũng được nhiều dân mê truyện tiên hiệp biết đến là game mobile chuyển thể từ tựa truyện ăn khách Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên của nhà văn Phong Lăng Thiên Hạ. Với cốt truyện lôi cuốn và hệ thống nhân vật có cá tính nổi bật gồm: Ảo Vũ, Thiên Kích và Cuồng Đao, Ngạo Thiên Mobile hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho làng game Việt giữa một rừng Kim Dung, Cổ Long.. đã trở nên quá quen thuộc.

Cốt truyện tuy được nhận định là ưu điểm của Ngạo Thiên Mobile, nhưng trên thực tế khi vào game lại khá mờ nhạt, đặc biệt là khi chế độ auto được liên tục bật trong game. Thế mạnh của Ngạo Thiên Mobile bên cạnh đó còn nằm ở phần đồ họa 3D đẹp mắt, đủ sức tạo nên những pha mãn nhãn cho người chơi. Nhưng để tối ưu hóa dung lượng để phù hợp với nhiều loại máy, phần đồ họa thực tế của game lại không thực sự rõ từng cọng lông như quảng cáo. Game cũng không cho phép quay 360 độ để game thủ có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn thế giới Ngạo Thiên Mobile.

Với 3 nhân vật chính không lựa chọn giới tính được cho sẵn, mỗi nhân vật đều có thế mạnh riêng cho người chơi lựa chọn. Thế nhưng, mỗi nhân vật chỉ có 5 kỹ năng sử dụng xuyên suốt trong game, không tạo được sự phong phú đặc biệt là khi vào chế độ PK. Ngoài 5 kỹ năng ra thì game thủ còn có thể sở hữu nhân vật biến hình khi đã đạt được đủ nộ khí. Đây có thể được xem là điểm đặc sắc duy nhất của game về hệ thống chiêu thức. Khi tích đủ nộ, một nhân vật khác sẽ xuất hiện và duy trì được trong khoảng 5s. Nhân vật này thì đánh đau phải biết và thậm chí còn được nâng cấp để biến hình thành các hình dạng khác đẹp hơn, đương nhiên đánh cũng thấm hơn rất nhiều. Tuy chỉ là nhân vật phụ được xuất hiện mấy giây ít ỏi, nhưng nhân vật biến hình này vẫn có đến 3 skill khủng, đủ sức tạo bất ngờ cho đối thủ khi vào đấu trường.

Hầu hết để tạo được sự khác biệt, game thủ phải phụ thuộc khá nhiều vào trang phục, nạm khảm ngọc hoặc đầu tư vào thú cưỡi để có thể nổi bật về mặt ngoại hình lẫn lực chiến. May mắn là ở khoảng “ngựa” này thì game đầu tư hẳn 20 bộ đồ “tông xuỵt tông” từ đầu tóc quần áo, vũ khí, dấu chân đến luôn cả…khung chat! Game thủ có thể lựa chọn mua cả bộ để tăng tối đa lực chiến hoặc kết hợp các vật phẩm trong mỗi bộ để tạo ra “chất riêng” giữa rừng game thủ khác.

Được dẫn dắt khá nhanh khi mới vào game, Ngạo Thiên Mobile hướng người chơi đến dạng cày cấp hết sức kinh điển. Thế nhưng chế độ auto quá căng không thua gì webgame sẽ tự động nhận/trả nhiệm vụ và khi đã làm hết cả nhiệm vụ cốt truyện thì chế độ auto cũng sẽ dịch chuyển người chơi đến khu đánh quái luyện cấp nốt. Tuy giúp cho game thủ cày cấp nhanh hơn, nhưng điều này lại ảnh hưởng khá nhiều đến trải nghiệm của tân thủ, đặc biệt là ở những level đầu. Vì có tốc độ lên cấp, trả hay nhận nhiệm vụ như vậy mà người chơi rất dễ bị bỏ qua luôn hướng dẫn về các lối tắt có trong game, dễ gây hoang mang về sau khi nhiều tính năng mới được mở.

Không để lộ thế giới Ngạo Thiên Mobile đồ sộ cho người chơi, map thế giới chỉ hiển thị những nơi game thủ đã “đủ trình” để đặt chân đến. Thế nhưng, mỗi map vẫn được tích hợp nhiều loại quái theo level của người chơi, từ 1-200 đủ để game thủ có thể thử sức nếu muốn luyện cấp nhanh. Ngoài đánh quái cày cấp đúng chất người nông dân ra thì game thủ có thể tham gia loạt event vô cùng đồ sộ, bao gồm săn boss, công thành v.v Ngoài ra, người chơi còn có thể làm nhiệm vụ riêng lẻ của các NPC để có thể nhận thêm exp.

Với đồ họa tầm trung cùng gameplay cày cấp kinh điển, Ngạo Thiên Mobile là một sản phẩm hấp dẫn cho các game thủ đam mê thể loại kiếm hiệp. Game được dự kiến sẽ ra mắt vào giữa tháng 4, và rất nhiều người chơi hiện cũng đang hi vọng đây không phải lại là một trong những lời “hứa hẹn” gió thoảng mây bay khác từ phía nhà phát hành.

Fanpage: https://www.facebook.com/ngaothiengamota/

 

Ngạo Thiên Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0