BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên: Game tình yêu ấn định ra mắt mùa Valentine

01-02 21:33

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên đã được Funtap xác định mở cửa trong tuần đầu tiên của tháng 2, tháng rộn ràng không khí Tết và cũng tràn đầy sự lãng mạn của tình yêu.

Sau thuở khai thiên lập địa, các vị thần viễn cổ lui về Thần Giới không màng thế sự. Truyền rằng nơi đây là một mảnh thiên địa rộng lớn mà hoang sơ, chứa bổn nguyên hỗn độn nhị khí Âm – Dương từ thuở hồng hoang. Cũng bởi vậy dù là tiên, phàm hay ma đều khát vọng đặt chân lên Thần Giới, hấp thụ nhị khí để thành chí tôn ngạo thị chúng sinh. Nhưng chấp niệm lại sinh ra tham niệm, vô tình gây vẩn đục chốn linh thiêng, đã đánh động thần viễn cổ thức tỉnh. Hơi thở sát phạt của các vị thần tỏa ra lục giới, báo trước một thời đại hỗn loạn mới sắp diễn ra…

Đến với Ngạo Kiếm Kỳ Duyên, bạn sẽ là một trong những nguyên tố ở thế giới đó. Nơi đây tái hiện khung cảnh tứ hải bát hoang thơ mộng, bạn sẽ hóa thân thành những kẻ phàm nhân mang giấc mộng tu tiên, vượt qua hàng trăm nạn kiếp khổ ải, đối đầu với những cuộc đại chiến khốc liệt trong lục giới. Tuy nhiên trong suốt đoạn đường đó, bạn cũng có cơ hội trải nghiệm những cung bậc cảm xúc tuyệt vời, hỷ nộ ái ố có đủ với hệ thống tình duyên đặc sắc trong thế giới này.

Có lẽ trong chúng ta, mấy ai mà không biết một trong những điểm thú vị để game thủ quan tâm khi tìm đến game online chính là hệ thống tình duyên độc đáo có thể gắn kết hàng vạn trái tim với nhau, bất kể tuổi tác hay khoảng cách. Ngạo Kiếm Kỳ Duyên mang thông điệp “Vì Yêu Mà Đến” khiến cho đông đảo người chơi tò mò và thích thú. Game tuy chưa ra mắt nhưng đa phần các thông tin trên trang trang fanpage đều hướng về chữ tình, đánh vào tâm lý của cộng đồng yêu thích sự lãng mạn.

Nhà phát hành Funtap quyết định cho ra mắt game trong tháng 2, có vẻ như đây là thời điểm quá thích hợp để các cặp đôi có cơ hội chơi game cùng nhau trong mùa Valentine, nghe thôi đã thấy lãng mạn. Hoặc nếu vẫn đang FA, bạn cũng có thể tìm ngay “gấu” cho mình. Theo những thông tin ban đầu thì từ những cấp độ đầu tiên người chơi hoàn toàn có thể kết hôn và xây dựng mái ấm cho mình. Song song đó các cặp đôi còn được tham gia phụ bản tình duyên mang tên Uyên Ương Chi Mộng để gia tăng độ thân mật và săn đồ hiếm có.

Điểm đặc biệt nhất là trong ngày hôn lễ trọng đại, bạn có thể chọn váy cưới theo phong cách riêng của mình, chắc chắn các nữ game thủ sẽ rất thích điều này. Bạn thích váy cưới đỏ truyền thống hay áo cô dâu hiện đại với những đường cắt xẻ tà táo bạo?

Có quá nhiều sự ưu ái dành cho các cặp đôi, tuy nhiên Ngạo Kiếm Kỳ Duyên cũng không vì thế mà thiếu đi sự cam go gay cấn cho cộng đồng vì vẫn còn hàng loạt hoạt động và những trận PK lục giới đầy kịch tính.

Theo lộ trình mới nhất từ nhà phát hành, Ngạo Kiếm Tình Duyên sẽ ra mắt landing page vào ngày 31/01 với nhiều tính năng chi tiết hơn, tiếp đó người chơi có thể tải game vào ngày 04/01 và cuối cùng là chính thức mở game vào ngày 06/02. Hãy vào các trang sau để tham khảo thêm về tựa game này.

Fanpage: https://www.facebook.com/ngaokiemkyduyen

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0