BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên: Game kiếm tiên đầu tiên có mode sinh tồn với hoạt động 1 vs 100 đầy máu lửa

05-02 21:22

Bạn có bao giờ nghĩ được trải nghiệm chế độ sinh tồn trong một game kiếm tiên? Đó không còn là ước mơ, suy nghĩ xa vời, viển vông nữa mà đã trở thành hiện thực. Ngạo Kiếm Kỳ Duyên Mobile là sản phẩm game kiếm tiên đầu tiên trên thị trường có chế độ sinh tồn với hoạt động 1 vs 100 "bá đạo".

Cận ngày ra mắt Ngạo Kiếm Kỳ Duyên, sức nóng và sức “hóng” ngày càng trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết. Dù biết chính xác ngày phát hành chính thức của Ngạo Kiếm Kỳ Duyên Mobile là 06/02 song cộng đồng game thủ dường như không thể chịu nổi khi Funtap liên tục “dội bom”, “thả thính” game thủ bằng những tính năng, hoạt động đặc sắc được giới thiệu. Game kiếm tiên có chế độ sinh tồn? Bạn có tin được không với chiến trường 1 vs 100 “kinh điển”?

Không thể phủ nhận làn sóng trào lưu game sinh tồn đang dâng lên và lan rộng mạnh mẽ đến toàn cộng đồng game thủ thể giới. Việc xây dựng nên chế độ mới mang phong cách sinh tồn là một hướng đi bắt nhịp cùng thời đại game online hiện nay, cả trên PC và mobile. Với dòng game nhập vai truyền thống MMOPRG cổ trang những tưởng sẽ khó theo được nhưng sự xuất hiện chế độ hỗn chiến 1 vs 100 trong Ngạo Kiếm Kỳ Duyên Mobile của nhà phát hành Funtap là một minh chứng cụ thể, thuyết phục về việc trải nghiệm sinh tồn trong game kiếm tiên.

Thật vậy, bên cạnh thiết kế hàng loạt tính năng, hoạt động ingame hấp dẫn vốn là đặc sắc của game nhập vai cố trang, Ngạo Kiếm Kỳ Duyên gây bất ngờ lớn với game thủ khi có chế độ sinh tồn 1 vs 100 được ra mắt đồng thời khi game được phát hành. Theo đó, Đại Loạn Đấu – tên gọi riêng của mode sinh tồn trong game Ngạo Kiếm Kỳ Duyên – sẽ diễn ra vào 22 giờ 30 hàng ngày. Game thủ tham gia báo danh và chờ xếp trận để vào chơi.

Đại Loạn Đấu – chiến trường PvP 1 vs 100 làm nên chất sinh tồn độc đáo của Ngạo Kiếm Kỳ Duyên

Tuy mang phong cách game sinh tồn nhưng chế độ này trong Ngạo Kiếm Kỳ Duyên Mobile vẫn có thể thức riêng của game nhập vai, của riêng Ngạo Kiếm Kỳ Duyên. Đó là trong chiến trường hỗn chiến 100 người, mỗi người sẽ có 15 lần hồi sinh để thêm cơ hội chiến đấu. Hết lần hồi sinh, nếu tử trận sẽ bị rời ngay tức khắc. Việc kích sát, đánh bại 99 người cùng chơi khác bạn sẽ tích lũy điểm tương ứng. Điểm càng cao thưởng càng lớn. Tất nhiên game thủ sống sót cuối cùng (Top 1) là người đoạt thưởng cao nhất trận.

Ai sẽ là kẻ sống sót cuối cùng trong chiến trường sinh tồn Ngạo Kiếm Kỳ Duyên?

Có thể thấy chất sinh tồn trong Đại Loạn Đấu của Ngạo Kiếm Kỳ Duyên – Funtap cũng hấp dẫn, kịch tính và đầy cam go sống chết không thua kém gì so với những sản phẩm game thuần sinh tồn hiện nay trên PC hay mobile. Chế độ sinh tồn trong game mobile Ngạo Kiếm Kỳ Duyên đề cao kỹ năng cá nhân của người chơi. Bằng sự tính toán, mưu lược và chút may mắn, kể cả là cơ hội một chút bạn mới có cơ hội chiến thắng 99 sát thủ khác trong Đại Loạn Đấu. Hoạt động 1 vs 100 mang tới trải nghiệm đặc sắc, độc đáo và cảm giác tươi mới trong một sản phẩm nhập vai “cày cuốc, farm đồ” truyền thống. Không những thế, Đại Loạn Đấu của Ngạo Kiếm Kỳ Duyên Mobile còn đưa tính cộng đồng lên một mốc mới khi tính chất cuộc chơi là sự quyết đấu, hỗn chiến tập thể, thúc đẩy mạnh mẽ khả năng tương tác PvP trong game kiếm tiên…

Tham gia ngay Ngạo Kiếm Kỳ Duyên vào ngày 06/02 để cảm nhận sức hấp dẫn kỳ diệu

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên do Funtap phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam, ấn định thời điểm ra mắt vào ngày 06/02. Cuộc chiến Tiên Đạo - Ma Đạo diễn biến luân hồi, gây bể trầm luân giữa những cuộc tình trái ngang bão tố. Tiếp tục khai thác chiều sâu gameplay sản phẩm nhập vai kiếm tiên Ngạo Kiếm Kỳ Duyên Mobile thể hiện điều đó với một phông nền cổ trang ngôn tình đẹp mắt mê ly, đầy ấn tượng. Không những thể rất nhiều sự kiện độc đỉnh, có một không hai sẽ được tổ chức thường xuyên nhằm nối kết người chơi và tri ân khách hàng bởi ban quản trị Ngạo Kiếm Kỳ Duyên.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không tham gia trải nghiệm, một lần nếm trải chất sinh tôn trong game kiếm tiên ngôn tình được mong chờ nhất năm 2018 này.

Trang chủ: https://ngaokiemkyduyen.vn

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0