BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nga My làm “trùm” trong Anh Hùng Xạ Điêu – Tuyệt phẩm Kim Dung cuối cùng đã ra mắt

22-05 10:45

Có một ngày ra mắt khá thành công khi lượng người chơi nhanh chóng lấp đầy 4 server đầu tiên, Anh Hùng Xạ Điêu là minh chứng cho sức hút của dòng game ARPG đang dần lan tỏa.

Đẹp nhưng không hề lag

Cảm nhận đầu tiên mà nhiều game thủ Anh Hùng Xạ Điêu bắt gặp chính là ở phần đồ họa. Ngay từ đợt Alpha Test, gMO này đã nhận được những phản hồi tích cực với những khung hình ấn tượng. Nhiều game thủ đã thắc mắc: “Đợt Alpha Test mới chỉ là mở đầu, liệu đến khi ra mắt chính thức, số lượng người chơi đông đảo có khiến server bị lag?”. May mắn thay, Anh Hùng Xạ Điêu vẫn giữ vững phong độ, quá trình trải nghiệm game của người viết rất mượt mà và không kém phần đẹp mắt.

Nga My phái – Địch thủ khó xơi nhất

Còn nhớ ngày trước, Nga My “chiến” là lối build khá “dị” của các nhân sĩ trong VLTK thì hiện nay, Nga My trong Anh Hùng Xạ Điêu cũng đáng sợ không kém. Là môn phái đánh xa cùng kỹ năng khống chế, mỗi lần chạm trán với Nga My lại là những trải nghiệm khá “khó chịu”. Thậm chí, trường hợp “Võ Đang 73k HP” chịu thua trước “Nga My 43k HP” không hẳn là không có.

Với tuyệt kỹ Phiêu Tuyết Vân, đối phương gặp phải trở ngại lớn khi khó mà tiếp cận được đệ tử Nga My. Đặc biệt hơn, không giống các tựa game ARPG khác chỉ được sở hữu 1 đệ tử bổ trợ thì Anh Hùng Xạ Điêu cho phép bạn dắt theo đến 2 cao thủ. Sẽ khá rắc rối khi vừa không thể tiếp cận chủ tướng Nga My mà lại còn bị 2 tướng sát thương mạnh như Kha Chấn Ác, Anh Cô… bám theo công kích.

Làm giàu không khó

Anh Hùng Xạ Điêu sắp xếp các hoạt động rất hợp lý, phù hợp cho những game thủ không có nhiều thời gian rảnh rỗi. Việc hoàn thành các hoạt động này khá nhanh chóng, chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ đã có thể nhận thưởng. Không những vậy, cho đến hiện tại, người viết nhận thấy việc kiếm tài nguyên, “làm giàu” trong Anh Hùng Xạ Điêu là không khó.

Các nhiệm vụ chính, phụ trong game tương đối đa dạng và đều mang đến phần thưởng quý giá cho người chơi. Thậm chí, trong cộng đồng Anh Hùng Xạ Điêu, đã có những ý kiến đóng góp về việc hướng dẫn cách kiếm vàng và kim nguyên bảo mỗi ngày. Có thể thấy, gMO này đang rất thu hút các “dân cày” tụ hội và ngâm cứu. Chỉ riêng việc sở hữu các tài nguyên “hay ho” cho người chơi tận dụng đã trở thành điểm cộng lớn cho Anh Hùng Xạ Điêu, khi mà nhiều game mobile hiện nay đang bị gắn mác “hút máu”.

Người người Doãn Chí Bình, nhà nhà Doãn Chí Bình

Có một điều khá hài hước là: Doãn Chí Bình lại là tướng “hot” nhất sau ngày đầu tiên mở game. Không biết có phải vì nhận thấy nhân vật này bị nhiều độc giả “thù ghét” hay không mà có vẻ như, nhà phát triển đã cố ý khiến cho xác suất quay ra Doãn Chí Bình nhiều hơn các vị tướng khác. Có vẻ họ muốn bắt "dâm tặc họ Doãn" phải đi hầu hạ game thủ suốt đời cho đỡ tức chăng?

Tổng kết

Là tuyệt phẩm Kim Dung cuối cùng được chuyển thể lên game mobile, Anh Hùng Xạ Điêu là sản phẩm mà bạn nhất định phải trải nghiệm. Không chỉ bởi cốt truyện hấp dẫn bám sát với nguyên tác mà còn nhờ lối chơi ARPG đang khá nổi trội hiện nay. Cộng thêm hệ thống những đại nhân vật được khắc họa khá chi tiết từ Xạ Điêu Tam Bộ Khúc, Anh Hùng Xạ Điêu sẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ dành cho các game thủ yêu thích võ lâm, kiếm hiệp.

Trang chủ: https://anhhungxadieu.vn

Anh Hùng Xạ Điêu 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0