BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nếu bạn muốn được một lần thử làm “shipper”, hãy vào ngay Chinh Đồ 1 Mobile

18-08 17:33

Tưởng chừng chỉ đời thực mới có, thế nhưng ở Chinh Đồ 1 Mobile, làm shipper (còn gọi giao hàng nhanh hay vận chuyển hàng hóa) lại là công việc cực kỳ thú vị mà game thủ yêu thích, nó đem lại cũng khá nhiều các tình huống dở khóc dở cười mà người chơi phải hứng chịu.

Sẽ chẳng ai đưa ra được lý do để khẳng định game thủ có thích làm shipper hay không nhưng chắc chắn có một thực tế là ở Chinh Đồ 1 Mobile rất nhiều game thủ “hành nghề” này vào mỗi ngày. Ở những nơi game thủ thực hiện công việc này, không khí nóng như lửa đốt và đông vui hơn bất cứ nơi nào!

Có thể làm shipper ở những nơi nào?

Trong Chinh Đồ 1 Mobile có 03 hoạt động để định danh game thủ là shipper, bao gồm vận tiêu quốc gia, lạc đà thương hội và chuyển gạch thái miếu.

Làm shipper có nhiều thú vị lắm

Shipper chuyển gạch là xây “nhà lầu” thái miếu, công việc được thực hiện vào 12h00 trưa mỗi ngày. Mặc dù số lần làm shipper trong ngày không bị giới hạn nhưng ở 03 lần đầu thì lợi ích sẽ ngập mặt, bao gồm kinh nghiệm, điểm năng động-công trạng và cống hiến gia tộc. Để chuyển gạch trơn tru, người chơi nên đi theo tổ đội. Phẩm chất gạch càng cao thì phúc lợi nhận được cũng sẽ cao. Tỷ lệ cướp và chuyển được gạch phẩm chất Vàng và Lục là rất thấp, không những thế, khi nhận được chúng rồi thì cũng phải “dập mật” chống trả trước hàng rào bảo vệ thái miếu của người chơi ở nước sở tại.

Shipper chờ đến lượt để có thể nhận gạch phẩm chất Vàng hoặc Lục

Với hoạt động vận tiêu và lạc đà thương hội, công việc của một shipper cũng “chua” không kém. Mỗi ngày, mỗi người chơi có tất cả 03 lần thực hiện nhiệm vụ vận tiêu (đến NPC Giáp Tiêu Đầu ở Vương Thành nhận tiêu và đưa tiêu về NPC Lương Tiêu Đầu ở Biên cảnh) và 03 lần tham gia lạc đà thương hội (đến NPC Đặng Tiêu Đầu ở Phượng Hoàng Thành và trả tiêu cho NPC Giáp Tiêu Đầu ở Vương Thành).

Shipper lạc đà sao lắm gian nan

Quãng đường vận chuyển hàng hóa khá xa nên không tránh khỏi những hiểm nguy rình rập. Người chơi buộc phải nghĩ đến các phương án an toàn trên đường đi để có thể nhận được phần thưởng cao nhất của hoạt động. Riêng đối với vận tiêu, nếu may mắn, người chơi sẽ nhận được Tiêu xa Lục hoặc đặc biệt là Tiêu xa Tím (cực kỳ khó ra). Nếu thực hiện nhiệm vụ vào thời gian quốc vận (18h00 hằng ngày), người chơi sẽ càng được nhận nhiều kinh nghiệm hơn, tuy nhiên sẽ gặp phải tình trạng “kẹt xe” không mong muốn.

Ách tắc giao thông giờ quốc vận

Lời khuyên nào để làm một “shipper chuyên nghiệp”

Mỗi nghề nghiệp/công việc sẽ có những bí quyết riêng của nó và nghề làm shipper cũng không ngoại lệ. Mỗi game thủ nên bỏ túi những mẹo nhỏ hay thủ thuật riêng để trở thành một nhân viên chuyển phát/vận chuyển chuyên nghiệp và có những chuyến hàng về đích an toàn.

Shipper luôn trong tư thế “sẵn sàng bị cướp”

Nếu thực hiện một mình, mỗi game thủ hãy chuẩn bị tâm lý vững vàng để đối mặt với những tai họa từ trên trời rớt xuống. Đôi khi bị đánh hội đồng lúc chuyển gạch, lúc lại bị cướp sạch xe hàng dù đích đến ngay trước mắt, hoặc có những khi bị kẻ thù đánh tối mặt ngay từ lúc mới bắt đầu nhận hàng…. Những lúc như thế, hãy nghĩ đến phương án liên minh tổ đội hay quốc gia để được bảo kê một cách triệt để nhất. Có “đồng bọn” chắc chắn tỷ lệ về đích của những chuyến hàng sẽ tăng cao đáng kể. Đồng thời người chơi cũng có thể thở phào nhẹ nhõm trên đường đi vì đã có người phụ giúp hộ tống.

Bị cướp khi đích đến ngay trước mắt

Tuy nhiên, bất ngờ là điều không thể nói trước, thần may mắn ghé thăm là điều đáng mừng, thuận buồm xuôi gió sẽ có một chuyến hàng ngon lành. Còn chẳng may xui rủi ập đến thì dĩ nhiên mọi thứ sẽ trở về đúng nơi bắt đầu, lại nhận hàng và cầu mong một quãng đường bằng phẳng để có thể về đích an toàn.

Bảo vệ tiêu xa

Làm shipper nghe qua thấy đơn giản lắm, thế nhưng nguy hiểm trùng trùng và cũng lắm thú vị. Khi thực hiện các hoạt động chuyển phát, game thủ vừa nâng cao kỹ năng chơi game, vừa khám phá một công việc hiện đại trong một tựa game cổ trang, vừa biết cách ứng biến với các phát sinh bất ngờ. Và điều quan trọng là mỗi game thủ biết cách tự trang bị cho mình những điều cơ bản nhất trược khi tham gia một hoạt động trong game. Đây chính là điểm để mỗi người chơi tự hoàn thiện và trải nghiệm Chinh Đồ 1 Mobile theo cách rất riêng của mình.

Trang chủ: http://chinhdo.zing.vn

Chinh Đồ 1 Mobile

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0