BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nam game thủ bị cho ra rìa vì dạy “Gấu” chơi Kiếm Khách 3D

31-05 09:33

“Gấu” bắt bỏ game là chuyện xảy ra như cơm bữa của những nam game thủ thế nhưng anh chàng game thủ Kiếm Khách này đã có một cách giúp mình vừa có thể chơi game vừa được “Gấu” ủng hộ.

Bị “Gấu” bắt bỏ game là câu chuyện mà rất nhiều nam game thủ gặp phải. Đây có lẽ là chuyện thường ngày mà những chàng trai có “Gấu” lỡ đam mê một tựa game nào đó mà quên mất sự có mặt của người yêu. Và cách để thoát khỏi tình trạng phải lựa chọn giữa tình yêu ảo và tình yêu thật không hề dễ một chút nào.

Mới đây, một nam game thủ Kiếm Khách 3D đã bị người yêu bắt bỏ game. Chàng trai này đã nhờ đến các chị em trong hội Tâm Sự Eva – Một trong những hội nhóm tâm sự của các chị em trên Facebook, và được khuyên rủ người yêu chơi cùng để có thể thoải mái cày game.

Cô nàng bắt đầu chơi Kiếm Khách 3D từ đó…

Sau khi mất khá nhiều công sức cuối cùng anh chàng này đã huấn luyện được “Gấu” có thể chơi Kiếm Khách 3D cùng mình. Những tưởng sẽ có một cái kết em đẹp ai dè đây lại là một quyết định sai lầm.

Nghiền Kiếm Khách 3D đến mức chơi đến 1h đêm

Cô nàng lúc đầu bắt bạn trai bỏ game Kiếm Khách 3D bằng được giờ đây lại trở nên nghiền game kinh khủng. Không những chơi như một game thủ bình thường, cô nàng đã trở thành một nữ game thủ Kiếm Khách 3D thực thụ khi tham gia những hoạt động như cướp lương, vận tiêu…cày đến 1h đêm. Vụ việc ngoài sức tưởng tượng này đã khiến gamer này phải đăng lên hội nhóm Kiếm Khách 3D nhờ các anh em giúp đỡ để “Gấu” bớt chơi game hơn.

Có lẽ điều mà nam game thủ này không ngờ đến là cộng đồng Kiếm Khách 3D cũng sở hữu không ít nữ game thủ. Điều này có được nhờ việc game dễ tiếp cận ở mọi lứa tuổi, bất kể đó là nam hay nữ. Tham gia vào game, người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới kiếm hiệp 3D sắc nét, chân thực đến từng chi tiết. Lối chơi của game đậm chất kiếm hiệp được khắc họa khá rõ nét nhất qua những tuyệt kỹ và hình dáng của nhân vật.

Kiếm Khách 3D là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nữ game thủ cá tính

Điểm thú vị nhất ở Kiếm Khách 3D khiến các cô nàng mê mệt chính là tạo hình nhân vật đậm chất soái ca. Cùng với đó là những bộ thời trang đa dạng tha hồ cho những cô nàng thay đổi mỗi ngày mà không biết chán. Thế nên dù bị “Gấu” cho ra rìa nhưng anh chàng này lại có một cạ cứng chơi game Kiếm Khách 3D cùng không đến mức quá buồn.

Tạo hình nhân vật đậm chất soái ca của Kiếm Khách 3D

Hy vọng, cặp đôi game thủ Kiếm Khách 3D này sẽ có nhiều thời gian vui vẻ cùng nhau trải nghiệm Kiếm Khách 3D – Chuẩn game kiếm hiệp 3D.

Trang chủ: http://kiemkhach.com.vn

Kiếm Khách

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0